01 November 2016

Thời đại văn hóa đạo đức suy đồi nên mới có cảnh này

Thời đại văn hóa đạo đức suy đồi nên mới có cảnh này

Chuyện đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa khôi Trương Hồ Phương Nga (sinh năm 1987 tại Hà Nội, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" hay "hợp đồng bán dâm" vừa bị đưa ra tòa chưa xử xong thì những chuyện về chuyện hoa khôi hoa hậu với đại gia lại nổ tùm lum qua cơn bão dư luận trong tuần này tại VN.

Nhưng lần này không phải đại gia xuông mà là quan chức nhà nước đứng đầu một tỉnh. Và gần đây nhất, ngay trong tuần này nạn gái bán dâm là sinh viên, là con nhà lành từ thành thị tới nông thôn bán dâm lu bù, càng lộ rõ thời đại này văn hóa Việt mất tích, đạo đức Việt đi hoang.

Không cần suy nghĩ nhiều ai cũng biết các quan phụ mẫu chi dân đã hoang dâm vô độ thì "thượng bất chính hạ tắc loạn." Loạn từ trong loạn ra, loạn từ ngoài loạn vào, loạn từ trên loạn xuống, cái thứ loạn của lương tâm thời đại mới thật là đáng sợ. Cả một thế hệ bị bệnh tật, di truyền cho đến bao nhiêu đời sau vẫn chưa hết hậu quả. Người dân VN tự hỏi con cháu mình rồi sau sẽ ra sao? Nếu không dẹp loạn này ngay thì VN sẽ đi về đâu?

Trước hết bạn hãy nhìn quan đầu tỉnh và bồ nhí làm ăn như thế nào, bạn sẽ thấy tại sao ngân sách và tài sản quốc gia ngày càng thâm thủng đến nỗi mỗi người dân đang gánh 29 triệu đồng nợ công ($1,275), mức cao nhất từ trước đến nay. Số nợ ấy bao giờ mới trả được? Làm bao nhiêu trả nợ đậy cho các quan hết.

Khởi nguồn từ việc Bí Thư Thanh Hóa bác bỏ thông tin có bồ nhí
Dư luận cho rằng nữ cán bộ "bồ nhí" này có nhiều xe hơi hạng sang cùng bất động sản ở Thanh Hóa và Hà Nội có giá trị ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.
Chân dung Hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh – vợ bé của Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến với cuộc sống xa hoa.
Bí Thư Tỉnh Ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến khẳng định thông tin trên mạng xã hội về "tài sản của bồ nhí Bí Thư Thanh Hóa" là bịa đặt.

Liên quan tới những thông tin đang lan trên mạng xã hội về khối tài sản kếch xù của người được cho là "bồ nhí" của ông Chiến và chuyện hai người có con riêng, Bí Thư Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến đã thẳng thừng bác bỏ.

Trao đổi với phóng viên, ông cho rằng, thông tin "tài sản của bồ nhí Bí Thư Thanh Hóa" trên mạng xã hội nhắm đến nhiều người, chứ không chỉ riêng cá nhân ông.

"Đó toàn là thông tin bịa đặt, bôi nhọ cán bộ và tỉnh đã giao cơ quan chức năng vào cuộc. Tỉnh ủy cũng đã có chỉ đạo xử lý việc ấy."

Ông Chiến cũng cho biết thêm, ngoài sự vào cuộc của công an tỉnh Thanh Hóa, ông đã đề nghị cả Bộ Công An vào cuộc.

Trước đó, trên nhiều trang mạng xã hội, blog lan truyền bài viết kèm hình ảnh nói về mối quan hệ "bồ nhí" giữa Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng của Sở Xây Dựng.
Căn nhà lô 9-10, khu liền kề 3, khu đô thị Đại Thanh của cô Trần Vũ Quỳnh Anh.
Tố cáo chi tiết về ông bí thư và cô bồ nhí
Lập tức trên báo nhà nước và báo mạng phản pháo với những bằng chứng xác thực về lời "thẳng thừng bác bỏ" của ông bí thư tỉnh ủy. Đáng chú ý là tờ báo Người Đưa Tin ra ngày thứ Hai, 19 tháng 9, 2016, là cơ quan thông tin của Hội Luật Gia VN có giấy phép hẳn hoi coi như báo "lề phải." (Giấy phép số 38/GP-BTTTT của Bộ TT&TT cấp ngày 25/1/2016). Bài báo khá dài, tôi chỉ tóm tắt những nét chính.

Trả lời báo chí chiều tối hôm 18/9, ông Trịnh Văn Chiến nói về khối tài sản kếch xù của Trưởng phòng nhà và Bất động sản Sở Xây Dựng Trần Quỳnh Anh - người được cho là "bồ nhí" và chuyện hai người có con riêng mà ông đã bác bỏ thẳng thừng, cho đó là chuyện bịa đặt vô căn cứ. Vậy tại sao con trai cả của ông, hiện đang công tác tại Sở Kế hoạch và Đầu tư lại … nổi loạn?

Vì sao con trai nổi loạn ?
Thưa ông Trịnh Văn Chiến. Việc ông và cô Trần Quỳnh Anh bồ bịch với nhau thì dư luận cán bộ, đảng viên trong tỉnh Thanh Hóa đã xì xào, bàn tán và biết "tỏng tong" từ vài năm nay chứ không phải bây giờ mới bịa đặt cho ông đâu nhé. Ông nói mình làm gì lại đi cặp bồ bịch với hotgirl Trần Quỳnh Anh, vậy tại sao con trai ông đang làm việc tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư lại " nổi loạn," chán nản, có những lần uống rượu say đã tiết lộ ra hết những việc mà bố mình đã và đang đối xử tệ bạc, phản bội lại vợ con như vậy?

Hiện nay, ông nói đã chỉ đạo công an vào cuộc làm rõ về những thông tin mà báo chí, mạng xã hội đã đăng tải về đời tư của ông. Ông có làm được không ? Ông có dám đối diện với sự thật là mình và cháu bé trai – con của Trần Quỳnh Anh sẽ đi công khai lấy mẫu máu để xét nghiệm DNA để công bố cho thiên hạ biết là mình vô cùng trong sạch, tôn trọng chế độ một vợ, một chồng hay không ?...
Bí thư Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến đang trần tình về việc không có bồ nhí.
Tiền đâu ông Chiến cho gái ?
Theo những tài liệu thu thập được, việc làm đầu tiên của ông Trịnh Văn Chiến sau khi bỏ ra số tiền 60 tỷ đồng ($2.6 triệu Mỹ kim) để chạy lên chức Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa năm 2010 là: "Ban hành các Văn bản để thu hồi lại toàn bộ quỹ đất đai đô thị trên địa bàn TP Thanh Hóa và các mỏ trên toàn tỉnh Thanh Hóa về UBND tỉnh quản lý." Vì ông thừa biết, muốn làm giàu nhanh chóng thì chỉ có đất đai, mỏ... là siêu lợi nhuận để vơ vét.

Khi hàng chục ngàn hét ta đất đô thị, hàng nghìn mỏ đất đá, quặng sắt đã thu về tay mình, ông đã thực hiện các bước tiếp theo là quy hoạch lại thành các dự án bất động sản và cố tình chỉ định cho các Doanh nghiệp (DN) sân sau – không cần đấu giá để chia lô bán nền cho dân giá lên đến hàng chục triệu đồng/m2. Trong khi chỉ nộp thuế với cái giá "quá bèo" khiến cho ngân sách thất thu mỗi dự án hàng trăm tỷ đồng.

Dẫn chứng cụ thể là Dự Án Khu Thương Mại Dịch Vụ và Dân Cư B-TM1 thuộc khu đô thị mới Đông Hương; 34 Ngô Từ, TP. Thanh Hóa... Đây là những dự án đã có mặt bằng tương đối "sạch," thay vì UBND tỉnh Thanh Hóa phải tổ chức đấu thầu giá đất để lựa chọn nhà đầu tư có năng lực, thu tiền sử dụng đất về tối đa cho ngân sách thì ông Chiến đã ủy quyền cho cấp dưới ký ban hành các Quyết định tự lựa chọn nhà đầu tư và ấn định một giá đất rất ưu ái vào năm 2013, khi đó ông là Chủ tịch UBND tỉnh.

Với dự án B-TM1 thuộc khu đô thị mới Đông Hương – khu đất vàng, diện tích hơn 29,000 mét vuông mà ngân sách nhà nước chỉ thu về 29 tỷ đồng ($1.28 triệu) tiền thuế. Trong khi DN mà ông chỉ định đã bán cho dân giá dao động từ 20-30 triệu đồng/m2. Như vậy ngân sách đã thất thu hàng trăm tỷ đồng từ dự án này là quá rõ.

Nói đến các DN sân sau, ông thao túng, ưu ái, ký cho Tổng Công Ty Anh Phát (DN dính dáng đến 62 tỷ đồng ($2.7 triệu) tiền của Công ty xây lắp dầu khí PVC Thanh Hóa mà công đang điều tra liên quan đến Trịnh Xuân Thanh) hàng nghìn héc ta đất mặt bằng, hàng chục mỏ đất đá trong KKT Nghi Sơn. Ông cũng trực tiếp thò tay vào can thiệp để ép buộc các nhà thầu nước ngoài thi công dự án Lọc hóa dầu thuê lại với giá cắt cổ.

Ông chỉ đạo cho Ban Quản lý KKT Nghi Sơn ban hành văn bản gửi đến các nhà thầu với nội dung: Trong KKT Nghi Sơn và Thanh Hóa, Nghệ An thì chỉ có DN Anh Phát mới có đủ năng lực về tài chính, phương tiện máy móc, mỏ đất đá, mặt bằng... để đáp ứng các điều kiện của nhà đầu tư. Việc làm này của ông đã gây ra sự cạnh tranh không lành mạnh, độc quyền, độc đoán khiến cho dự án Lọc hóa dầu chậm tiến độ đến nay còn chưa thể đưa vào vận hành, thiệt hại về vật chất cho các bên liên quan lên đến hàng trăm triệu USD. Dân Sầm Sơn than ai, oán ai, thưa ông Chiến ?
Ngư dân Sầm Sơn phẫn nỗ tụ tập đòi bãi biển, bờ biển, bến thuyền là do ông bí thư hay ai gây ra.
Sự kiện hàng ngàn người dân, ngư dân Sầm Sơn tổ chức biểu tình để đòi lại bãi biển- bến thuyền neo đậu bám biển mưu sinh chắc ông là người hiểu hơn ai hết là tại sao dân lại khổ sở thế?

Tại sao tiền của nhà nước, thuế của dân mà FLC lại có thể đàng hoàng và ngang nhiên chiếm dụng và không cho dân đi lại, thu 80 nghìn đồng/xe ô tô qua lại, ông có lên tiếng bảo vệ cho dân, cho đất nước không. Riêng về tuyến đường tiền ngân sách đầu tư này FLC đã thối lại cho ông gần trăm tỷ ông biết không?...

Tôi đã phải bỏ qua rất nhiều chi tiết khác mà báo này tố cáo thẳng thừng. Chưa thấy ông bí thư tỉnh ủy này trả lời ra sao. Có lẽ "cây ngay chết đứng" thật rồi chăng? Thật ra người dân chẳng còn xa lạ gì với những thủ đoạn ngày càng tinh vi tàn độc của bọn quan tham ngày nay. Chẳng phải chỉ có một Trịnh Văn Chiến và Phạm Quỳnh Anh đâu mà còn hàng trăm hay hàng ngàn Trịnh Văn Chiến – Phạm Quỳnh Anh như thế chưa lộ mặt mo đấy thôi. Ôi thời đại gì mà toàn một lũ ăn cắp làm quan hay làm quan để ăn cắp?

Gái gọi hạng sang và các loại gái bán của trời cho
Đấy là về các quan trên, còn xã hội bình dân thì gái bán dâm ngày càng nhiều. Sau nhiều năm bị dẹp trừ, mại dâm bùng phát trở lại từ nội ô đến những vùng ven TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đặc biệt là "gái gọi của thí sinh thi hoa hậu," mại dâm kiểu… đa cấp, má mì bán dâm cao cấp qua Zalo, nữ ca sĩ nghiệp dư ở Sài Gòn đi sextour giá 30 triệu đồng… thôi thì đủ kiểu, muốn kiểu nào cũng có. Đáng sợ hơn là một nam sinh trường Trung Học cơ sở Hà Nội rúc đầu vào ngực áo bạn gái rồi sờ soạng cơ thể bạn gái ngay tại hành lang trường học.

Thế nên nền tảng gia đình Việt ngày càng tan tác. Nhìn ra cửa người ta nhiều tiền quá, mình nghèo xác xơ có ai thương mình đâu, cứ có tiền là cái gì cũng làm cho bằng hay hơn người. Gần đây nhất, ngày 17/10/2016 Phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM cho biết, vừa cất lưới chuyên án, triệt phá một đường dây gái gọi cao cấp có nhiều người mẫu, diễn viên, sinh viên tham gia.

Công an tạm giữ hình sự bốn nghi can có vai trò cầm đầu đường dây để điều tra, xử lý về hành vi "môi giới mại dâm." Bốn "tú bà" gồm: Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê Cần Thơ).

Trong đó Nguyễn Thị Cẩm Giang từng là thí sinh của cuộc thi "solo cùng Bolero" năm 2016 do đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long tổ chức mới đây. Còn Mai Thiên Trang từng là thí sinh tham dự và đoạt hai giải phụ của một cuộc thi Hoa hậu năm 2012.

Theo điều tra, bốn đối tượng kể trên có vai trò cầm đầu, dắt mối mại dâm cho nhiều người. Giang khai báo, đã tổ chức đường dây khoảng giữa năm 2015 đến nay.

Đường dây này quy tụ nhiều chân dài là nữ tiếp viên các nhà hàng, điểm karaoke, quán bar đóng tại các quận trung tâm Sài Gòn. Ngoài ra tham gia bán dâm còn có các người mẫu chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, các diễn viên và cả sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng ngay tại Sài Gòn. Giá của chân dài bán dâm là 4 đến 10 triệu đồng ($175-$440) một lần.

Sự nhúng chàm, trượt dài của các chân dài, vốn từng tham gia các cuộc thi nhan sắc, tài năng có tiếng đã từng xảy ra nhiều năm trước, hình ảnh được đăng đầy trên các trang báo nhưng tệ nạn này vẫn không giảm, chẳng cô nào sợ tai tiếng nữa, vậy thời nay họ sợ cái gì?

Chẳng sợ gì ngoài sợ tiền. Danh tiết hay nhân phẩm là thứ bị lãng quên lâu rồi. Họ đáng khinh hay đáng thương? Có lẽ cả hai. Xã hội này không còn đất đứng cho tuần phong mỹ tục nữa rồi. Văn hóa và đạo đức đi chỗ khác chơi! Lỗi tại ai? Tại các quan khốn nạn hay tại lũ công thần chỉ biết xun xoe nịnh bợ thôi.

Văn Quang
Viết từ Sài Gòn ngày 31.10.2016

No comments:

Post a Comment



Thật vậy, dân tộc Việt Nam hãy can đảm đứng lên để lật qua những trang sử cộng sản đẫm máu và đau thương. Đã quá trễ rồi. Ngày nào còn cộng sản, thì còn chết chóc, tù đày, tự do, nhân quyền còn bị chà đạp.
Nhà cầm quyền cộng sản, hơn lúc nào hết, luôn buộc người dân lo nghĩ đến chuyện miếng ăn, cái mặc. Cái bụng lúc nào cũng phải cảm thấy còn đoi đói, chưa no. Và người dân thì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lo chạy gạo từng bữa. Ðủ hôm nay thì thiếu ngày mai, hay được nồi cơm sáng, thì lại chưa có nồi cơm chiều. Cuộc đời cứ quần quật lo đói rách như thế, thì xin hỏi, còn chi thì giờ mà nhân dân nghĩ đến tranh đấu, hoặc đòi hỏi tự do dân chủ nhân quyền?
Cụ Tây Hồ Phan Chu Trinh từng dạy: “Xét lịch sử xưa, dân nào khôn ngoan biết lo tự cường tự lập, mua lấy sự ích lợi chung của mình thì càng ngày càng bước tới con đường vui vẻ. Còn dân thì ngu dại, cứ ngồi yên mà nhờ trời, mà mong đợi trông cậy ở vua ở quan, giao phó tất cả quyền lợi của mình vào trong tay một người, hay một chính phủ muốn làm sao thì làm, mà mình không hành động, không bàn luận, không kiểm xét, thì dân ấy phải khốn khổ mọi đường. Anh chị em đồng bào ta đã hiểu thấu các lẽ, thì phải mau mau góp sức lo toan việc nước mới mong có ngày cất đầu lên nổi”.
"The religion of the future will be a cosmic religion. The religion which is based on experience, which refuses dogmatism. If there's any religion that would cope with modern scientific needs it will be Buddhism." Albert Einstein

Tôn giáo trong tương lai sẽ là tôn giáo của vũ trụ. Tôn giáo này dựa trên kinh nghiệm và không chấp nhận chủ nghĩa giáo điều. Nếu có một tôn giáo nào tương thích với khoa học hiện đại, đó chính là Phật Giáo.




Bạn Ơi Hãy Cùng Nhau Đấu Tranh Cho Cuộc Sống Của Mình & Tương Lai Của Con Cháu Mình !!!



Nhân Dân Cần Nhận Diện Bộ Mặt Thật Của Giới Cầm Quyền. Phải Hành Động Cụ Thể Đối Với Bọn Chúng !!!



Chỉ Mặt, Nhận Diện Bọn Cán Bộ Óc Đất, Lũ Công An Lưu Manh, Đám Quan Chức Tham Nhũng, Tay Sai !!!

Công Nhân Bị Đánh Đập Tàn Nhẫn, Dã Man !!!


Followers