25 September 2012

Phép Thông Công và Chiếc Vòng Kim Cô


 
     Đọc truyện "Tây Du Ký" của Tàu, có chuyện Thầy Đưởng Tăng đi thỉnh kinh. Thầy có một tên đệ tử cốt khỉ tên Tôn Ngộ Không rất ngỗ ngáo khó trị, nên Phật Tổ mới chụp một chiếc "Vòng Kim Cô" lên đầu Tôn Ngộ Không. Hễ mỗi lần chú khỉ trở chứng, Thầy Đường Tăng chỉ cần niệm một câu thần chú, chiếc vòng kim cô sẽ xiết lại làm chú khỉ đau đầu nhào lộn, kêu la thảm thiết xin Thầy… tha tội.
      Trong truyện "Thiên Long Bát Bộ" thì có môn "Cấy Sinh Tử Phù" khá độc đáo của Phái Thiên Nhai Động. Chỉ cần phóng một tia hàn khí vào cơ thể địch nhân, sau đó ta có thể khuất phục kẻ địch. Nếu không đầu hàng tuân lịnh, không có thuốc giải… thì chất độc hàn khí sẽ phát tác làm cho kẻ đó chết cực kỳ đau đớn...
      Trong truyện "Tiếu Ngạo Giang Hồ" cũng có loại thuốc "Tam Thi Não Thần Đan" của Giáo chủ Ma giáo Nhậm Ngã Hành tàn độc hơn. Giáo chủ bắt các môn đồ phải uống mỗi người một viên để tỏ lòng trung thành. Mỗi ba năm phải tới gặp Giáo chủ, hoặc con gái của Giáo chủ… để cho thuốc giải. Sau 3 năm mà không có thuốc giải, thuốc sẽ bộc phát, nạn nhân sẽ chết một cách cực kỳ rùng rợn, thê thảm, máu xuất ra từng lổ chân lông…
       Những phương pháp ma giáo trên đây đã được bọn Vẹm áp dụng để cài đặt "cán bộ nằm vùng" ở hải ngoại. Trước tiên, chúng dụ dỗ những tên có liên hệ gia đình VC và mua chuộc những người Việt gốc Tàu. Đồng thời lợi dụng những tên có thành tích tham nhũng thời VNCH, hoặc những tên hèn nhát đã làm tờ cam kết trung thành với VC khi còn ở trong tù để được cho về sớm với gia đình. Ngoài ra Vẹm cũng dùng cả tiền và gái để mua chuộc các Sư, Cha, các "chánh khách" ở trong tù.
      Riêng nhà nước Vatican thì cao siêu hơn, dùng môn "Phép Thông Công" để bắt buộc các "Giáo sĩ" phải trung thành, dù phải phản bội Tổ Quốc của mình. Giáo sĩ nào không chịu bán linh hồn cho nhà nước Vatican sẽ bị "rút phép thông công". Bởi vậy, xin đừng hỏi tại sao năm 1975, toàn bộ các Giáo sĩ Công giáo và toàn thể các nhà thờ trên toàn quốc miền Nam đồng loạt nổi dậy đòi lật đổ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu khi giặc Cộng miền Bắc đang ào ạt tấn công miền Nam !?    
      Mà khi tất cả Giáo sĩ và nhà thờ công giáo miền Nam đã vùng lên đòi lật đổ TT Thiệu… thì "con chiên" Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu phải khuất phục, bỏ chạy có cờ…
      Và đó cũng là câu trả lời tại sao các nhà thờ VN ở hải ngoại đều theo Quốc Doanh cấm treo Cờ Vàng. Bởi vì các Giáo Sĩ Công Giáo đều "sợ" bị Vatican rút "Phép Thông Công". Có điều nghịch lý là các con chiên tỵ nạn CS, chạy trốn khỏi chế độ CS, chống CS… nhưng lại phải còng lưng "đóng hụi chết" để nuôi sống và vỗ béo các Cha Cố Quốc Doanh tay sai Vatican và CS Hànội phản bội Tổ Quốc VN ! Bởi vì cái "đức vâng lời" các cha cố bảo sao thì con chiên phải tuân theo !? (sic)
     Khi Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt kêu gọi con chiêu đứng lên tranh đấu. Con chiên hưởng ứng thật nồng nhiệt. Nhưng khi Vatican và CS hạ bệ Đức TGM Kiệt, đưa ra ngoại quốc, các con chiên đành bị bơ vơ… Con chiên vì "Đức Vâng Lời" không dám chống lại TGM Nguyễn Văn Nhơn tay sai Vatican và CS Hànội !
     Than ôi ! Phép Thông Công như chiếc Vòng Kim Cô chụp trên đầu các Giáo Sĩ Công giáo Việt Namchạy đâu cho thoát bàn tay chúa tể Vatican và Vẹm !?
    Than ôi ! Đức Vâng Lời cũng đã khiến cho các cha cố và một số người công giáo VN u mê phải phản bội lại Tổ Quốc của mình !?
     CS Hànội biết rõ sức mạnh của khối Công giáo qua Hội Đồng Giám Mục Việt Nam. Năm 1975, nhờ có Hội Đồng Giám Mục VN hiệp thông với CS Hànội dùng thế "nội công, ngoại kích" đứng lên phát động chiến dịch Chống Tham Nhũng quy mô và toàn diện, tất cả các nhà thờ trên toàn quốc miền Nam đều tham gia… cho nên lòng dân hoang mang, binh sĩ hoang mang buông súng: chánh quyền Đệ II VNCH phải sụp đổ mau lẹ.
     Vì thế, sau khi chiếm dược miền Nam, CS Hànội đã biến Hội Đồng Giám Mục VN trở thành Quốc Doanh tay sai của chúng làm công cụ thống trị người dân. Một mặt chúng sàng lọc, dùng danh lợi mua chuộc các hàng Giáo sĩ; mặt khác chúng cho đào tạo các linh mục Quốc Doanh mới. Và bây giờ chúng đã biến hầu hết các Giáo gian trong nước trở thành bọn Giặc Nhà Thờ, tức "bầy quạ đen mang thánh giá" tuyệt đối trung thành với CS. Còn tại hải ngoại, chúng cho dựng xác chết tên phản quốc Ngô Đình Diệm dậy, phục hồi đảng Cần Lao làm chiêu bài để thi hành Nghị Quyết 36 VC : cấm treo Cờ Vàng và cấm làm Chánh Trị, mở chiến dịch đồng loạt đánh phá Giáo hội PGVNTN cùng các cá nhân và các tổ chức chống Cộng !
     Do đó, rõ ràng là Hội Đồng Giám Mục Quốc Doanh đã đích thực trở thành bọn "Giặc Nhà Thờ" cực kỳ nguy hiểm hơn CS. Bởi vì "Tổ Quốc" của chủ nghĩa CS ở Liên Xô đã sụp đổ từ lâu, nhưng "Tổ Quốc" của bọn Giặc Nhà Thờ Vatican… thì vẫn sẽ còn tồn tại sau khi toàn bộ các chế độ CS còn lại sẽ sụp đổ trong một tương lai gần...
     Không nghi ngờ gì : Vatican đang xử dụng bọn Giặc Nhà Thờ cho dựng xác chết tên Diệm dậy là có ý đồ phong "thánh" cho tên này trở thành Đệ Nhứt Thánh Tử Vì Đạo VN, xử dụng Đảng Cần Lao tái sinh để thay thế cho chế độ CS hiện nay. Bởi vậy, không ai ngạc nhiên về sự phân hoá hiện nay tại hải ngoại là do bọn Giặc Nhà Thờ khuấy động qua bàn tay bọn Việt gian dư đảng Cần Lao kết hợp với bọn Việt Tân !?
     Bà con giáo dân ơi ! Xin hãy vạch mặt bọn dư Đảng Cần Lao và đám giáo gian Giặc Nhà Thờ. Chính chúng nó đã kết hợp cùng CS và Việt Tân đang phá nát sự đoàn kết của người quốc gia và nhuộm đỏ Cộng đồng VN tại hải ngoại.
Góp Gió 15-7-2010

No comments:

Post a Comment



Thật vậy, dân tộc Việt Nam hãy can đảm đứng lên để lật qua những trang sử cộng sản đẫm máu và đau thương. Đã quá trễ rồi. Ngày nào còn cộng sản, thì còn chết chóc, tù đày, tự do, nhân quyền còn bị chà đạp.
Nhà cầm quyền cộng sản, hơn lúc nào hết, luôn buộc người dân lo nghĩ đến chuyện miếng ăn, cái mặc. Cái bụng lúc nào cũng phải cảm thấy còn đoi đói, chưa no. Và người dân thì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lo chạy gạo từng bữa. Ðủ hôm nay thì thiếu ngày mai, hay được nồi cơm sáng, thì lại chưa có nồi cơm chiều. Cuộc đời cứ quần quật lo đói rách như thế, thì xin hỏi, còn chi thì giờ mà nhân dân nghĩ đến tranh đấu, hoặc đòi hỏi tự do dân chủ nhân quyền?
Cụ Tây Hồ Phan Chu Trinh từng dạy: “Xét lịch sử xưa, dân nào khôn ngoan biết lo tự cường tự lập, mua lấy sự ích lợi chung của mình thì càng ngày càng bước tới con đường vui vẻ. Còn dân thì ngu dại, cứ ngồi yên mà nhờ trời, mà mong đợi trông cậy ở vua ở quan, giao phó tất cả quyền lợi của mình vào trong tay một người, hay một chính phủ muốn làm sao thì làm, mà mình không hành động, không bàn luận, không kiểm xét, thì dân ấy phải khốn khổ mọi đường. Anh chị em đồng bào ta đã hiểu thấu các lẽ, thì phải mau mau góp sức lo toan việc nước mới mong có ngày cất đầu lên nổi”.
"The religion of the future will be a cosmic religion. The religion which is based on experience, which refuses dogmatism. If there's any religion that would cope with modern scientific needs it will be Buddhism." Albert Einstein

Tôn giáo trong tương lai sẽ là tôn giáo của vũ trụ. Tôn giáo này dựa trên kinh nghiệm và không chấp nhận chủ nghĩa giáo điều. Nếu có một tôn giáo nào tương thích với khoa học hiện đại, đó chính là Phật Giáo.




Bạn Ơi Hãy Cùng Nhau Đấu Tranh Cho Cuộc Sống Của Mình & Tương Lai Của Con Cháu Mình !!!



Nhân Dân Cần Nhận Diện Bộ Mặt Thật Của Giới Cầm Quyền. Phải Hành Động Cụ Thể Đối Với Bọn Chúng !!!



Chỉ Mặt, Nhận Diện Bọn Cán Bộ Óc Đất, Lũ Công An Lưu Manh, Đám Quan Chức Tham Nhũng, Tay Sai !!!

Công Nhân Bị Đánh Đập Tàn Nhẫn, Dã Man !!!


Followers