15 January 2011

Chỉ Khi Nào!

Protesters chant slogans against President Zine ...
Protesters chant slogans against President Zine ...
Protesters chant slogans against President Zine ...
Tunisians shout slogans as they demonstrate against ...
                                    Chỉ một đòi hỏi thôi: csVN Cút Đi

                                   Chỉ Khi Nào!
                                                                   Tuệ Vân
      
Hai ngày trước Đại hội Đảng XI, trong một cuộc họp báo tại Hà Nội, ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng biên tập báo Nhân dân đã khẳng định rằng: "Việt Nam không có nhu cầu đa nguyên đa đảng và dứt khoát không đa nguyên đa đảng". Cũng theo ông Huynh, "năm 1946 Việt Nam đã có một số đảng nhưng sau khi thực dân Pháp quay lại xâm lược thì chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam cùng với nhân dân kháng chiến, bảo vệ tổ quốc," và Đảng Cộng sản "đang lãnh đạo nhân dân giành thắng lợi" trong quá trình xây dựng, bảo vệ đất nước. Trước đó vào ngày mùng 4 tháng 01 năm 2011, trong buổi lễ khai mạc Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 66 ở Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã yêu cầu lực lượng công an "làm nòng cốt dẹp bỏ ngay các âm mưu diễn biến hòa bình", "kiên quyết không để xảy ra khủng bố, gây rối, bạo loạn, lật đổ và hình thành các tổ chức đối lập", giúp chính quyền "làm tốt công tác giải quyết khiếu kiện, tố cáo, nhất là khiếu kiện đông người", và "bảo vệ tuyệt đối an toàn" cho Đại hội Đảng XI và Tết Nguyên đán Tân Mão.
Phát biểu của các lãnh đạo CSVN đã nói lên điều gì?

Thứ nhất nó cho thấy Đảng Cộng sản Việt Nam trong những ngày tháng tới, vẫn cương quyết đi theo mô hình mệnh danh "định thướng Xã Hội Chủ Nghĩa", một xã hội mà nhà nghiên cứu Lữ Phương đã gọi đó là một "giấc mơ triết học", "mang tính mộng ảo của những người trí thức bức xúc trước những bất công gay gắt của chủ nghĩa tư bản thời sơ khai mà cũng là thời kỳ chủ nghĩa tư bản đồng hoá với chủ nghĩa thực dân, chủ nghĩa đế quốc". Mô thức này "ban đầu là một cương lĩnh xây dựng trực tiếp, sau chuyển thành một "định hướng" tiến lên," với khái niệm người thực hiện là "giai cấp vô sản". Nhưng giai cấp nòng cốt này, thực tế cho thấy ngày càng bị bóc lột tận cùng xương tủy bởi những tôi tớ "Đảng và Nhà Nước" cho nên lãnh đạo Đảng CS đã "không tìm được cơ sở nào để tự biện minh về tính chất nghiêm chỉnh và khả thi của nó."

Thứ hai, nó nói lên đảng CSVN đang sợ hãi những tiếng nói đối lập trong nội bộ đảng, có triển vọng phát triển thành những đảng hay nhóm, bởi vì những tiếng nói này đã đang vạch ra những cái sai cái xấu, cái đối trá, cái tệ nạn tham nhũng, cái dung túng bao che, và cái vô nhân của chế độ mà lãnh đạo CS đã không thể che dấu. Cái sợ hãi này được thể hiện qua sự việc đảng nhất định gạt đi những đóng góp khẩn thiết kêu gọi dân chủ hóa nội bộ đảng, cải tổ cơ cấu chính trị và nhân sự đảng, của những đảng viên kỳ cựu, vì sợ dân chủ sẽ tạo điều kiện cho sự đào thải đảng cộng sản thay vì làm cho đảng mạnh hơn. Mặc cảm cũng đưa tới sự tự nhận công lao với đất nước khi nói dối là chỉ có mỗi mình "Đảng Cộng sản Việt Nam cùng với nhân dân kháng chiến, bảo vệ tổ quốc," chứ không có đảng phái nào khác. Trong khi sự thật chính là, đảng CSVN đã dùng thủ đoạn tiếp tay thực dân Pháp tiêu diệt những đảng phái Quốc Gia để một mình đảng chiếm lấy chính quyền phục vụ cho quyền lợi vô sản quốc tế.

Thứ ba, khi đảng không thể dùng hào quang "tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh" để lôi dân tộc đi theo đảng, vì người dân đã hiểu quá rõ về những tội ác man rợ của Hồ Chí Minh khi cho đàn em giết vợ và em vợ mình là Nông Thị Xuân, Nông Thị Vàng để bịt miệng, và bán cụ Phan Bội Châu cho Pháp để lấy tiền thưởng, lãnh đạo đảng CS đã thẳng thừng tuyên bố là sẵn sàng xử dụng bạo lực trấn áp qua hệ thống công an để tiêu diệt những mầm mống chống đối đến từ "các tổ chức đối lập" và người dân "khiếu kiện."

Một tuần sẽ đi qua. Đại Hội Đảng XI rồi sẽ kết thúc. Tất cả chỉ là "sào bài sắp lại". Các thành phần lãnh đạo mới đảng CS sẽ lại tiếp tục con đường độc tài biến thái, núp sau "Kinh tế thị trường" để làm giầu cho cá nhân và gia đình, tay lại cầm đuôi định hướng "Xã hội chủ nghĩa" để thực hiện bạo lực trấn áp với nhân dân hầu bảo vệ ghế ngồi. Chỉ khi nào người dân thường, nói chung, không còn chịu nổi sự bóc lột tàn tệ của tư bản quốc tế và tư bản đỏ thuộc địa; Chỉ khi nào giai cấp trí thức thấy không thể sống nhục mãi trong nền văn hóa đồi trụy Xã hội chủ nghĩa mà đứng dậy kết hợp với thành phần công nông thấy rõ mình bị đảng phản bội, để đòi công lý; Chỉ khi đó đất nước mới quét sạch được nhóm lãnh đạo tham ô và cái đảng CS bán nước hại dân.

Tuệ Vân



Người Quốc Gia là những người đặt Tổ Quốc lên bản vị tối cao, tối cao có nghĩa là trên tất cả mọi vật, kể cả tôn giáo, đảng phái, và cả chính bản thân mình.


No comments:

Post a Comment



Thật vậy, dân tộc Việt Nam hãy can đảm đứng lên để lật qua những trang sử cộng sản đẫm máu và đau thương. Đã quá trễ rồi. Ngày nào còn cộng sản, thì còn chết chóc, tù đày, tự do, nhân quyền còn bị chà đạp.
Nhà cầm quyền cộng sản, hơn lúc nào hết, luôn buộc người dân lo nghĩ đến chuyện miếng ăn, cái mặc. Cái bụng lúc nào cũng phải cảm thấy còn đoi đói, chưa no. Và người dân thì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lo chạy gạo từng bữa. Ðủ hôm nay thì thiếu ngày mai, hay được nồi cơm sáng, thì lại chưa có nồi cơm chiều. Cuộc đời cứ quần quật lo đói rách như thế, thì xin hỏi, còn chi thì giờ mà nhân dân nghĩ đến tranh đấu, hoặc đòi hỏi tự do dân chủ nhân quyền?
Cụ Tây Hồ Phan Chu Trinh từng dạy: “Xét lịch sử xưa, dân nào khôn ngoan biết lo tự cường tự lập, mua lấy sự ích lợi chung của mình thì càng ngày càng bước tới con đường vui vẻ. Còn dân thì ngu dại, cứ ngồi yên mà nhờ trời, mà mong đợi trông cậy ở vua ở quan, giao phó tất cả quyền lợi của mình vào trong tay một người, hay một chính phủ muốn làm sao thì làm, mà mình không hành động, không bàn luận, không kiểm xét, thì dân ấy phải khốn khổ mọi đường. Anh chị em đồng bào ta đã hiểu thấu các lẽ, thì phải mau mau góp sức lo toan việc nước mới mong có ngày cất đầu lên nổi”.
"The religion of the future will be a cosmic religion. The religion which is based on experience, which refuses dogmatism. If there's any religion that would cope with modern scientific needs it will be Buddhism." Albert Einstein

Tôn giáo trong tương lai sẽ là tôn giáo của vũ trụ. Tôn giáo này dựa trên kinh nghiệm và không chấp nhận chủ nghĩa giáo điều. Nếu có một tôn giáo nào tương thích với khoa học hiện đại, đó chính là Phật Giáo.




Bạn Ơi Hãy Cùng Nhau Đấu Tranh Cho Cuộc Sống Của Mình & Tương Lai Của Con Cháu Mình !!!



Nhân Dân Cần Nhận Diện Bộ Mặt Thật Của Giới Cầm Quyền. Phải Hành Động Cụ Thể Đối Với Bọn Chúng !!!



Chỉ Mặt, Nhận Diện Bọn Cán Bộ Óc Đất, Lũ Công An Lưu Manh, Đám Quan Chức Tham Nhũng, Tay Sai !!!

Công Nhân Bị Đánh Đập Tàn Nhẫn, Dã Man !!!


Followers