14 August 2009

Người Cộng Sản Có Phải Là Người Việt Nam Hay Không?


Tại Việt Nam, cuốn "Mặt Thật" của Bùi Tín cho thấy Lê Đức Thọ là một tay đại lưu manh. Trong cuốn "Đêm Giữa Ban Ngày" bằng lưu manh hạng A phải giành cho Trần Quốc Hoàn. Thực ra không phải hai tay nói trên giử độc quyền lưu manh. Từ Hồ Chí Minh đến Lê Duẫn, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Chí Thanh trong qúa khứ đến Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Võ Văn Kiệt, Đào Duy Tùng, Trương Tấn Sang, Lê Khả Phiêu v.v...trong hiện tại đều lưu manh như nhau không tay nào kém tay nào.

Nhóm Thiện Chí



Ý Chính: Chúng tôi khảng định những người Cộng Sản thuần thánh không phải là người Việt Nam. Họ là những tên tay sai của ngoại bang, lại còn tham quyền cố vi và gian ác.

Mới thoạt nhìn, tựa của bài viết này có vẽ không ổn, người Cộng Sảng Việt Nam (CSVN), dù là thiên thần hay ác quỷ, là người Việt chớ còn là người gì nữạ Họ không nói tiếng Việt sao ? Họ không ăn cơm bằng đũa, không ăn canh chua, cá kho, húp nước mắm sao ?

Đúng là nhìn bề ngoài, người CSVN là người của dân tộc Việt. Nhưng khi khảo sát kỷ hơn chúng ta thấy một nghịch lý trong muôn ngàn nghịc lý chứa đựng trong thế giới Cộng sản nói lên những con người gọi là Việt nhưng không phải là Việt. Thật là một chuyện kỳ cục mà người Pháp trong thế kỷ 19, thời vàng son của đế quốc thực dân Tây phương, dùng chữ chinoiserie để nói lên một chuyện lẫm cẩm đồng thời để mạt sát các chú con trời.

I. PHI TÔN GIÁO

Từ khi con người xuất hiện trên quả đất và khi họ ý thức được sự hiện hữu, con người cũng ý thức được rằng sự đau khổ đi liền với thân phận con người như bóng với hình. Từ đó ước mơ được thoát khỏi sự đau khổ đã ám ảnh con người ở mọi thời đạị Khát vọng được gặp một đấng cứu rỗi dần dắt ra khỏi đau khổ là ý nghĩ bức xúc nhất của con người, có lẽ còn khẩn thiết hơn cơm ăn áo mặc.

Hai tôn giáo lớn nhất của loài người đã dáp ứng lại nhu cầu muốn được cứu rỗi khỏi cảnh khổ trần gian của con người với sự hứa hẹn cảnh gới thiên đàng của Thiên Chúa Giáo với niết bàn của Phật Giáo.

Đức Giê Su và Đức Thích Ca đã giảng dạy cho con người làm thế nào để thoát khỏi cảnh khổ đau trần thế. Lời dạy của các ngài đã được đồ đệ ghi chép và trở thành giáo lý căn bản mà tín đồ thuần thánh phải tuyệt đối tuân theo nếu muốn đạt được mục tiêu diệt khổ.

Thời phục hưng Thomas More, vị tể tướng của vua Henri VIII nước Anh cho xuất bản cuốn Utopia (Nơi Không Tưởng) năm 1526. Quyển sách này tạo cho More một chỗ đứng độc nhất, một tiền bối trong truyền thống Xã Hội Chủ Nghĩa (XHCN). Dù là tể tướng More, đã bất lực nhìn cảnh bất công trong xã hội Anh. Giới quý tộc ăn không ngồi rồi, bọn buôn vàng (tương đương với chủ ngân hàng thời nay) cho vay nặng lãil, làm chủ phần lớn tài sản xã hội, trong lúc đó những người tạo ra tài sản cho xã hội là người lao động thì làm việc quần quật suốt đời mà vẫn sống trong cảnh nghèo túng. Luật lệ chỉ là công cụ để hợp pháp hoá tình trạng bất công đó. More chưa tìm ra được giải pháp nào để chấm dứt bất công. Ông ta đành ghi chép mơ ước của mình lên mặt giấy bằng cách mô tả cuộc sống trong một xã hội lý tưởng ở một điạ điểm tên là đảo Utopia, nơi đó loài người không còn biết đến đau khổ nữạ Xã hội lý tưởng hay là thiên đàng hạ giới này là một xã hội công bằng dựa trên sự bình đẳng tài sản. Mọi người dân đều làm việc hết sức mình vì ý thích và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng. Tất cả nhu cầu vật chất của con người được xã hội cung cấp dư thừạ Mọi người đều bình đẳng về tài sản, không có tài sản riêng tư hay đúng ra tài sản riêng tư không có nghĩa lý gì trước sự dư thừa vật chất. Đời sống cá nhân được xã hội bảo đảm từ khi mới sinh ra đến khi chết. Xã hội không có tội ác vì không có nghèo đói và mọi người sống trong hoà bình.

Thật là tốt đẹp, hấp dẫn đối với cái biển người đau khổ trên thế giớị Nếu có thiên đàng như lời Chúa dạy thì đời sống tại đó không khác gì ở đảo Utopia.

Thế kỷ 19 mở đầu với suy tàn của đế quốc Nã Phá Luân. Chiến tranh không còn là nỗi ưu tư hàng đầu của những quốc gia Âu châụ Khi sức mạnh hơi nước được áp dụng vào công nghiệp, sự sản xuất quy mô hàng hoá gọi là cách mạng công nghiệp bắt đầu trong thế kỷ 18 đã là một bước nhảy vọt vào giữa thế kỷ 19. Các nước tiền tiến như Pháp, Anh, Phổ (sau trở thành nước Đức) đã lao vào con đường kỷ nghệ hoá bằng mọi giá, không cần lưu tâm đến vấn đề ô nhiễm môi sinh, hố phân cách giàu nghèo, tệ nạn xà hội.

Đây là giai đoạn pháp triển của tư bản rừng rú. Các chủ nhân ông xí nghiệp chỉ quan tâm đến hai chữ lợi nhuận, làm sao thu được lợi nhuận cao nhất, thân phận của người thợ, người làm ra sản phẩm thì ra sao cũng mặc.

Hoàn cảnh phát triển đó đã tạo ra hai giai cấp với quyền lợi đối nghịch nhau: giai cấp những ông chủ xí nghiệp được các nhà xã hội học gọi là giai cấp tư bản và giai cấp những người làm công hay là giai cấp lao động.

Trong khi những ông chủ sống cuộc đời vật chất quá đầy đủ dư thừa thì người lao động làm cật lực có khi không đủ ăn, nhà ở thường là khu ổ chuột. Lương tâm con người không chấp nhận cảnh bất công đó. Một loạt các nhà xã hội học Pháp và Anh đưa ra những giải pháp để chấm dứt những bất công, tạo bình đẳng xã hộị Trong số đó, một gương mặt nỗi bật là Karl Marx chê tất cả những nhà xã hội học trước và đồng thời với ông là những người không tưởng hay nói trắng ra những người đó chỉ nói nhảm. Chỉ có Ông mới xứng đáng là người cứu rỗi cho giai cấp bị bóc lột với lý thuyết duy vật biện chứng lịch sữ hay là duy vật sử quan.

Chắc chắn Marx không có mộng tưởng làm giáo chủ một tôn giáo vì thuyết duy vật của ông ta xem tôn giáo là đồng minh của các tay tư bản bốc lột. Tuy nhiên sự ra đời của tư tưởng Marx hay là ý thức hệ Mác Xít cho đến khi đảng Bolchevick của Lenine cướp được chính quyên` ở Nga tháng 11 năm 1917, sự xuất hiện đảng cộng sản tiếp theo đó là một thực thể siêu quốc gia gọi là Liên Bang Xô Viết, tất cả biến cố đó đúng là một tiến trình hình thành một tôn giáọ Trong tiến trình này, trước tiên phải có một nhân vật cá tính mạnh mẽ khác hơn người thường được tín đồ đời sau xem là giáo chủ như đức Giê Su và đức Thích Ca vì các vị này đưa ra sự cứu rỗi con người khỏi cảnh khổ đaụ Với những người chấp nhận lý thuyết Mác Xít và đảng viên cộng sản, Marx được tôn lên điạ vi tương tự một giáo chủ vì Marx cũng đưa ra sự cứu rỗi nhưng thày v̀i chỉ cho con người đến những bến bờ xa xôi như thiên đàng hay nát bàn, Marx đã chỉ phương cách để đến một thiên đàng vật chất ngay tại thế gian là xã hội cộng sản.

Khi có giáo chủ phải có bước kế tiếp là giáo lý hay là những lời giảng dạy của giáo chủ khi còn tại thế. Những lời giảng dạy đó về sau được tín đồ thu gom, hệ thống hoá lại trong những bộ sách gọi là kinh thánh hay kinh. Những lời giảng dạy trong kinh là chơn lý nên tín đồ tuyệt đối tin theo Danh tư giáo điều và tánh chất giáo điều bắt nguồn từ sự bắt buộc tin tưởng tuyệt đối đó.

Hai chữ giáo điều không phải là trò chơi vô thưởng vô phạt của các nhà thần học. Nó biểu lộ tánh chất khắc nghiệt trong đời sống thực tế. Có khi một số giáo dân thời trung cổ bị các tòa án của giáo hội La Mã đưa lên giàn hoả vì có tư tưởng hay hành động sai trái với lời dạy trong Thánh Kinh.

Trong thế giới Cộng Sản, lời rao giảng của Marx về sau thêm phần đóng góp của Lenine gọi là chủ thuyết Mác-Lê? biến thành kinh thánh cho người cộng sản thuần thánh bất kỳ ở quốc gia nào trên thế giớị Tánh chất giáo điều của thuyết Mác-Lê? cũng không khác gì các tôn giáo khác. Người cộng sản hiểu lệch lạc hay đi sai đường mà từ ngữ Cộng sản gọi là chệch hướng không bị đưa lên giàn hoả nhưng bị đối xữ khắc nghiệt không kém như bị một viên đạn vào ót hay là lao dộng cải tạo trọn đời.

Có Giáo chủ, có giáo lý với tánh chất giáo điều, phải có thêm giáo hội và giáo dân mới hoàn thành tiến trình một tôn giáọ Khi xuất hiện Lenine trong thế giới Mác Xít, nhà giấy loạn thiên tài này đẻ ra một công cụ độc đáo mà thế giới của loài người gian ác từ cổ chí kim chưa nghĩ ra là Đảng Cộng Sản.

Tất cả bí thư của uỷ ban đảng Cộng sản từ thấp nhất gọi là cơ sở đến trung ương họp thành giáo hộị Cầm đầu giáo hội là một ông vua không ngai là Tổng bí thư hay là Giáo chủ và triều đình gồm có các vị đại thần là uỷ viên Bộ chính trị và các uỷ viên trong ban chấp han`h trung ương. Giáo dân của tôn giáo mới này là đảng viên đảng Cộng sản.

Thế giới cộng sản có đủ bộ phận cấu thành cần thiết để trở thành một tôn giáo nhưng không vươn lên được ngang hàng một tôn giáo để tồn tại trong chiều dài lịch sử mà chỉ trụ lại hàng giáo phái (secte) với đời sống phù du chỉ vì sự cứu rỗi của Giáo chủ đưa ra không thực tâm là cứu rỗị Đó chỉ là một công cụ lừa bịp lòng cuồng tín của tín tồ để cho một số người cầm đầu giáo hội thủ lợị Đây là một giáo phái thuộc về loại tà giáo hay là ma giáo trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung. Những tôn giáo chân chính rao giảng tình thương, giáo phái của Lenine truyền bá hận thù và khai thác phần ác trong tâm thức con người để dạy cho giáo đồ sử dụng tội ác để đạt mục tiêu.

Chúng ta hãy nhìn kỷ đảng cộng sản của Lenine để xem tập hợp tội ác này có đúng là Ma giáo không.

Lenine là một thiên tài về dấy loạn. Ông ta lập Đảng Cộng Sản là một tổ chức của những người cuồng tín, say mê với chủ thuyết Mác-Lê? với chức năng làm cách mạng XÃ HỘI CHỦ NGHĨA. Đây là những tay dấy loạn chuyên nghiệp lấy sự tranh đấu để cướp chánh quyền của nhà nước Tư sản làm lè sống. Để đào tạo nên những tay dấy loạn chuyên nghiệp này, Lenine đã truyền thụ cho họ kỷ thuật giấy loạn mà y đã nghiền ngẫm lâu dài trong thời kỳ sống lưu vong. Kết quả đạt được là người Cộng sản thuần thánh (xin để qua một bên đám Cộng sản cơ hội) là những tay chuyên vê dấy loạn, những tay đấu tranh, bất kể quân sự hay chính trị, cực kỳ lợi hạị Nhưng sự truyền thụ kỷ thuật đấu tranh chỉ là một phần trong chương trình đào tạo nên người Cộng sản. Phần quan trọng nhất mà Lenine và các truyền nhân nối nghiệp đã thành công quá sức mong đợi là tạo nên một con người mới xứng đáng sống trong thiên đàng Cộng sản tương laị Đây là một mẫu người độc đáo chưa hề xuất hiện trong lic.h sử loài ngườị Người này với ngoại hình là người Nhật, ngươì Nga, người Đức ..vv .. nhưng hoàn toàn khác hẵn với đồng bào của họ về mặt suy nghĩ và tình cảm. Người mới đó chưa được các nhà nhân chủng học đặt tên. Chúng tôi gọi họ là Người Cộng Sản (NCS).

Để tạo nên mẫu người mới này các tay phù thuỷ Cộng sản đã dùng kỷ thuật tẩy não để xóa bỏ bộ phận suy nghĩ, cá tính, động thái của con người nói chung thay vào đó một bộ phận mới khiến cho người này chỉ suy nghĩ, hành động đúng theo phù thuỷ mong muốn. Cũng nên lưu ý là trong khi xóa bỏ con người với tinh thân` cũ, các phù thuỷ cũng xoá luôn bộ phận gọi là cảm tình trong con người mớị Nói một cách văn vẽ những người Cộng sản chỉ có óc nhưng hoàn toàn thiếu mất quả tim, thành ra trong thế giới Cộng sản kiếm đỏ mắt cũng không ra một chuyện tình nghĩa có thật. Thỉnh thoảng sách báo của văn nô kể lại thì toàn là chuyện bịa như già Hồ ôm hôn thắm thiết các bé con. Cáo Hồ hôn trước mặt mọi người nhưng có thể cha mẹ đứa bé đã chết trong cãi cách ruộng đất !

Để dễ hiểu tiến trình tẩy não tạo nên con người mới của Cộng sản xin đưa ra đây tiến trình tạo nên con người mới trong tà giáo Vodoo ở Haitị Theo tryền thuyết, các pháp sư trong tà giáo này cho nạn nhân uống một thứ thuốc lá cây bí mật để y chết đị Sau đó pháp sư đào mã y lên trong thời gian nào đó, cho uống một thứ thuốc khác để y sống lạị Người chết đi sống lại này gọi là Zombi, chỉ còn thể xác, bộ phận tinh thần cũ mất hẵn. Hắn chỉ suy nghĩ và hành động theo lệnh của pháp sự Thế là tên pháp sư có một tên nô lệ tuyệt đối trung thành để làm việc cực nhọc cho y mà không bao giời phản kháng vì người Zombi mắt khả năng nhận thức thân phận của mình.

Đảng Cộng Sản hay là giáo hội của một tà giáo cũng y như vậy đã thành công tạo nên những con Zombi mang danh là người Cộng sản. Họ đã đưa con người bình thường qua một tiến trình học tập chính trị và tẩy nãọ Tiến trình này đúng là một cái khuôn đúc với đầu vào đầu rạ Ngày xưa báo ở Việt Nam kể một chuyện trong một lò sát sinh ở Chicago, một con heo được đưa vào dây chuyền sát sinh ở đầu vào, đã biến thành những khúc xúc xích ở đầu ra.

Một người Tàu, hoặc Cuba hay Việt Nam ở đầu vào qua tiến trình khuôn đúc sẽ trỡ thành những con người mới giống hệt nhau về tâm thức ở đầu ra.

Con người gọi là Con Người Mới này, dù thuộc sắc tộc nào trên thế giới đều có chung những đức tánh sau đây, gọi là đạo đức cách mạng (tiếng của Cộng sản).

1- Nói Láo.

Dù người Cộng sản là người Việt, Cuba, hay Bắc Hàn hoặc một dân tộc nào khác, khi đã trỡ thành Cộng sãn đều nói láo một cách tự nhiên không hề biết ngượng là gì.

Ở Việt Nam một trường hợp nói láo mà mãi đến hơn mười năm sau dân chúng Việt Nam trong lúc trà dư tửu hậu vẫn còn nhắc lạị Năm 1985, trước khi đổi tiền lần thứ ba, một hôm, sau khi nghe dân chúng xầm xì về tin đồn sắp đổi tiền, Phó Thủ tướng Đỗ Mười lên đài phát thanh quả quyết nhà nước không hề có kế hoạch đổi tiền và tin đồn của kẻ xấu đưa rạ Chúng tôi không biết lúc đó Đỗ Mười có thề không ! Hai mươi bốn giờ sau, chánh phủ trong đó có Đỗ Mười ra lệnh đổi tiền.

2-Không Giử Lời Hứa.

Những nhà thương thuyết bên phía tự do phải mất nhiều năm dài để ký được một hiệp ước với một nước Cộng sản. Hiệp ước vừa ráo mực đã bị Cộng sản vi phạm. Những chánh khách Tây phương phàn nàn tại sao Cộng sản không tôn trọng lời hứạ Họ không biết đây là một cái mẩu con người mớị Muốn cho người Cộng sản thi hành hiệp ước phải biết cái quy luật khuôn vàng thước ngọc khi giao thiệp với Cộng sản. Quy luật đó nói rằng Cộng sản chỉ thi hành một hiệp ước nào khi sự thi hành có lợi cho chúng. Quy luật thứ nhì Cộng sản chỉ thi hành một hiệp ước, thực hiện một lời hứa khi chúng thấy thất hứa sẽ bị đập cho một đòn nên thân (như đập cây lên đầu cá). Những người Việt hải ngoại có nhiệt tâm với đất nước chủ trương nên hoà hợp hoà giải với Cộng sản để tránh đỗ máu vì máu đã đỗ nhiều rồi nên học thuộc lòng quy luật này trước khi ngồi lại nói chuyện với Cộng sản.

3-Lưu Manh.

Lãnh vực này gần như độc quyền với thế giới Cộng sản gồm có gian xảo, lừa đảo, lật lỏng, lưu manh, thủ đoạn, ăn ngược nói ngạo, đạo đức giả.

Không phải tình cờ khi điểm qua các tên tuổi lớn trong thế giới Cộng sản như Staline, Mao Trạch Đông, Kim Nhựt Thành, Hồ Chí Minh, Fidel Castro, Pol Pot, người ta thấy hệt như nhau như hai giọt nước là tay nào cũng lưu manh.

Tay Cộng sản nào cũng lưu manh. Thiếu đạo đức Cách mạng này thì chưa phải Cộng sản thuần thành hay là Cộng sản thứ thiệt.

Tại Việt Nam, cuốn "Mặt Thật" của Bùi Tín cho thấy Lê Đức Thọ là một tay đại lưu manh. Trong cuốn "Đêm Giữa Ban Ngày" bằng lưu manh hạng A phải giành cho Trần Quốc Hoàn. Thực ra không phải hai tay nói trên giử độc quyền lưu manh. Từ Hồ Chí Minh đến Lê Duẫn, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Chí Thanh trong qúa khứ đến Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Võ Văn Kiệt, Đào Duy Tùng, Trương Tấn Sang, Lê Khả Phiêu v.v...trong hiện tại đều lưu manh như nhau không tay nào kém tay nào.

4-Gian Ác.

Tay Cộng sản nào cũng xem mạng người như cỏ rác, nhất là mạng người gọi là đồng bào của chúng.

Khi nắm được chính quyền tay Cộng sản nào cũng trở thành tên đồ tể giết người như ngoé không hề bị lương tâm căn rứt vì sau khi qua cái khuôn đúc người của Lenine, được tái tạo lại tại địa phương của các nước Cộng sản khác, bộ phận lương tâm đã bị xóa bỏ.

Những tên như Staline, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh, Pon Pot đều là thủ phạm của những cái chết hành triệu người có khi hàng chục triệu như Staline và Mao Trạch Đông. Trong những tay đồ tể này, người bị thế giới văn minh "bạc đãi" đối xử bất công nhất là Pon Pot. Tay đồ tể đáng thương này trót lỡ dại giết hai triệu người Miên thì bị cả thế giới lên án, đòi phải đưa Pon Pot ra tòa án chiến tranh để trả lời về tội diệt chủng. Còn Mao Trạch Đông khi làm cho vài chục triệu người Tàu chết đói, chết bằng cán cuốc đập vào ót hay không có gì ăn cũng đều là chết, trong thời kỳ "Bước tiến nhảy vọt" và "Cách mạng văn hóa" thì thế giới văn minh không một lời phản đối, có khi một vài vị tai to mắt lớn bên phía tự do phản đối lấy lệ. Có gì đâu phải nghĩ, vì tên đồ tể Pol Pot chỉ làm chúa có bảy triệu người, lên án nó và đưa nó ra tòa không có gì đáng lo và cũng không chết thằng Tây con nào, nhưng đụng đến Mao Trạch Đông sẽ có nhiều bất lợi, nội nghe tiếng tằng hắng của hắn, một tỷ con người đã rét run lên rồị Đối với Việt Nam cũng vậy, cáo Hồ và Lê Duẫn chỉ cho chết sơ sơ năm triệu người Việt trong chiến tranh giải phóng Miền Nam (một nước độc tài đi giải phóng một nước tự do !), nếu động đến Cộng sản Việt Nam khi vào đầu tư sẽ gặp nhiều khó khăn. Nội bấy nhiêu đó cũng làm cho thế giới văn minh lạnh cẳng rồị Đừng quên đạo đức giả là giá trị phổ biến của loài người văn minh vào cuối thế kỷ 20.

Một điều làm cho người ngoài thế giới Cộng sản thắc mắc tại sao thánh tổ Cộng sản là Marx đưa ra tư tưởng cứu rỗi cho giới lao động, giới người thấp cổ bé miệng bị bốc lột, hiếp đáp, một hành động tốt của kẻ cứu khốn phò nguy mà đám hậu sinh lại đào tạo những tay thợ kiến thiết thiên đường tương lai với phần xấu xa nhất trong tâm thức con người.

Đó là vì nhân sinh quan và thế giới quan của đám phù thuỷ Cộng sản. Đối với bọn này, ai không phải là Cộng sản đều là kẻ thù giai cấp, phải tiêu diệt bằn mọi phương tiện. Với cái nhìn thế giới bên ngoài như thế, rõ ràng kẻ thù của Cộng sản quá nhiềụ Trong tâm trạng bị bao vây, lúc nào cũng có thể bị tiêu diệt, đám lãnh đạo Cộng sản cho rằng người Cộng sản muốn thắng kẻ thù quá đông đảo đó phải dùng kỷ thuật đấu tranh của Lenine phối hợp với phương châm chiến đấu “cứu cánh biện minh phương tiện”. Phương tiện nào cũng tốt miễn tiêu diệt được kẻ thù.

Trong con mắt lý thuyết gia Cộng sản, bọn tư sản ngây thơ không biết khai thác hết sức mạnh của sự nói láo, lưu manh trong đấu tranh. Nếu bên địch (tư sản) không sử dụng thì ta sử dụng những thứ đó để tiêu diệt chúng.

Thành ra không phải là một sự tình cờ khi trên phương diện quốc tế Satline, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh, Kim Nhật Thành. v.v.. Tất cả những tên tuổi này đều giống hệt nhau về các phương diện nói láo, nuốt lời hứa, lưu manh, gian ać, giết ngươi không gớm tay.

Có một điều Lenine không tiên liệu được khi nghĩ rằng những giá trị cách mạng đó chỉ đem ra xử dụng để chống lại kẻ thù giai cấp. Khi được cấy loại (sinh tử phù) này vào đầu, nó lặng vào tiềm thức của người Cộng sản và biến thành bản chất. con người anh tạ Khi đem ra sử dụng chúng không còn phân biệt ai là Bạn ai là Thù. Vì vậy chúng ta mới thấy một nghịch lý lớn trong thế giới Cộng sản là những đồng chí đã từng sống chết với nhau khi chưa cướp được chính quyền, như Staline và Trosky, giữa Mao Trạch Đông và Lưu Thiếu Kỳ, họ đã sữ dụng tất cả những đòn hiểm độc để hạ nhau, những đòn mà trước đó họ dùng để đánh kẻ thù giai cấp.

Sự tàn bạo con người trong cái khuôn Cộng sản của Lenine còn mang lại hai hệ quả mà chính kẻ sáng tạo ra cái khuôn không dự báo nỗi.

Hệ Quả thứ nhất là tất cả tay Cộng sản thuần thành đều bị bệnh hoang tưởng (Panorania), không nhiều thì ít. Bọn chúng không có khả năng nhìn việc đời như nó là nó (như thị theo đạo Phật) mà nhìn lịch sử, nhìn sự biến chuyển xã hội dưới lăng kính duy vật sử quan. Bọn điên này thành thật tin tưởng hy sinh hàng chục triệu người như Mao Trạch Đông đã làm trong "bước tiến nhảy vọt", hay vài triệu người trong chính sách chiếu cố Miền Nam của Lê Duẫn, hay hai triệu người Miên của Pol Pot thì hành là để mang lại sự tốt đẹp cho những người khác.

Bọn chúng tin như đinh đóng cột là thế giới tư bản sẽ dẫy chết. Ai còn nghi ngờ điều này, nếu có cơ hội, hỏi Đỗ Mười và nhân vật đang lên Lê Khả Phiêu sẽ biết.

Hệ quả thứ nhì là tất cả tay Cộng sản thuần thành đều bị bệnh ích kỷ quá mức (Egomania). Căn bệnh quái ác này làm cho người Cộng sản bất kỳ ở đâu đều có một lòng tham vô bờ bến. Họ tham quyền và tham tiền. Tay cộng sản nào khi nắm được quyền bính trong một nước thì sãn sàng hy sinh quyền lợi quốc gia, hạnh phúc của dân mà họ cai trị cho chiếc ghế độc tôn của đảng, của phe nhóm, và của riêng cá nhân, dù cho quốc gia có bị tụt hậu ở hạng chót trong cộng đồng quốc tế cũng không quan hệ . Ở điểm này, thỉnh thoảng các kinh tế gia của Ngân Hàng Thế Giơới và Quỷ Tiền Tệ Quốc Tế hăm doạ cộng sản là nước Việt Nam sẽ bị tụt hậu nếu không chịu đẩy mạnh cãi cách. Họ không biết sự hăm doạ đó, đối với Cộng sản không hề sợ nước Việt Nam bị tụt hậu nếu ghế họ còn vững vàng là được. Hăm doạ Cộng sản không khác gì đàn khảy tai trâu, Cộng sản chỉ sợ khi sự tụt hậu dẫn đến chuyện dân chúng tổng nổi dậỵ

Người Cộng sản tham tiền đến cái mức biến tham những thành một đinh chế quốc gia để cho tay cộng sản nào cũng có cơ hội hốt của mà khỏi phí sức lao động. Trên thế giới nhà cầm quyền nào cũng tham nhũng không ít thì nhiều, nhưng khi tham nhũng trở thành một tai hoạ cho toàn xã hội như bệnh ôn dịch ngày xưa thì chỉ có thế giới Cộng sản chiếm độc quyền. Chúng ta cứ nhìn Liên Xô, Trung Cộng, Việt Nam cộng sản sẽ thấy rõ tác hại của bệnh dịch tân thời nàỵ Dân ở các nước này thường đồng hoá danh từ Cộng Sản với danh từ "tham nhủng" trong khi trò chuyện với nhau không có bóng giáng bọn chó săn công an mật vụ lãng vãng gần đó.

Trong phần suy tư giáo chủ tà giáo bắt người Cộng sản phải tin một cách tuyệt đối ba giáo điều sau đây, nếu đi ra ngoài các giáo điều này thì sự chết sẽ đến với họ.

1- Thứ Nhất, chủ thuyết Mác-Lê? là chân lý. Hồ Chí Minh đã từng nói thuyết Mác-Lê? là cẩm nang thần kỳ. Chữ cẩm nang có lẽ được Hồ lấy trong chuyện Tam Quốc lúc Lưu Bị cầu hôn Giang Tả. Lưu Bị sang Giang Đông cưới vợ là em gái Tôn Quyền, một kẻ địch chỉ muốn Lưu Bị qua Giang Đông để giết. Trước khi đi Khổng Minh giáo cho Triệu Tử Long, tướng hộ vệ Lưu Bị một cẩm nang dặn Triệu Tử Long mỗi khi gặp nguy dỡ ra xem sẽ có biện pháp thoát nguỵ Lưu Bị ở trong hang cọp không bị cọp ăn lại cướp được vợ nhờ cẩm nang đã tính toán rất chính xác.

Khi Hồ thêm chử thần kỳ sau chử cẩm nang thì ta biết Hồ tin tưởng vào giá trị của thuyết Mác-Lê? đến bực nào.

2-Thứ Nhì, Giáo Chủ tổng bí thư đảng là một con người hoàn thiện. Tất cả đức tánh tốt đẹp nhất của loài người đều hội tụ trong con người giáo chủ. Trong đạo giáo nào, bản thân của giáo chủ nào cũng được thần thánh hóa, là một người ở cõi trên xuống để cứu nhân độ thế. Trong tà giáo vô thần Cộng sản, không thể nói giáo chủ là người Trời sai xuống thế thì thần thánh hoá cách khác. Đối với giáo đồ Cộng sản, giáo chủ là hiện thân của Chân, Thiện, Mỹ. Một mẫu người hoàn thiện tuyệt đốị Trong thế giới Cộng sản, hình ảnh về Lenine, Staline đã được bọn văn nô bới trong kho tàng chữ nghĩa những chữ nói lên cái gì tốt đẹp nhất, hoàn thiện nhất để suy tôn. Nhà thi sĩ thiên tài của Việt Nam về mặt bợ đít là Tố Hữu cho ra đời những vần thơ ngu ngóc góp phần với những văn nô khác trong thế giới Cộng sản để thần thánh hóa hai giáo chủ nói trên. Trong tà giáo Cộng sản, giáo chủ thứ nhất là Marx, đời thứ nhì là Lenine, đời thứ ba là Staline, tiếp theo là các tổng bí thư kế tiếp của đảng cộng sản Liên Xô.

Hiện tượng thần thánh hoá cũng diễn ra cục bộ tại mỗi quốc gia mà cộng sản cầm quyền. Mỗi người cầm đầu một đảng cộng sản điạ phương đều được tôn lên thành bực thánh sống như Mao Trạch Đông, Kim Nhựt Thành, Hồ Chí Minh.

3-Thứ Ba, đảng là một sáng tạo hoàn thiện. Đảng viên có thể trật, tất cả đảng viên có thể trật nhưng khi những con người có khuyết tật họp lại thành đảng thì đảng lúc nào cũng đúng. Năm 1956, Võ Nguyên Giáp đứng ra xin lỗi nhân dân vì đảng viên thi hành lệch lạc ý muốn của Đảng trong cãi cách ruộng đất, bản thân Đảng thì không làm bậy bao giờị Gần đây nhất khi dân Thái Bình bị ức hiếp, bị bốc lột quá nặng qua chánh sách sưu cao thuế nặng nên nhất tề đứng lên dành quyền sống, phát ngôn viên nhà nước xác nhận có nhân dân nỗi dậy, có áp bức bốc lột, nhưng đó là lỗi của đảng viên cấp dướị Người phát ngôn viên này không nói thêm nhưng ai cũng hiểu là bản thân Đảng, một thực thể hoàn thiện thì không hề có lỗi trong vụ này !

Chúng tôi đã trình bày một biến cố cũng là một thảm hoạ cho loài người khi xuất hiện một mẫu con người mới gọi là người Cộng sản vào đầu thế kỷ 20. Những con người, với sự tin tưởng mù quáng, bị mất đi phần suy tư trong tâm thức, được trang bị những giá trị đạo đức cách mạng theo kiểu Cộng sản bị bệnh hoang tưởng hợp thành cái thế giới điên loạn, trong đó có những giá trị bình thường phổ cập của loài người đã thoát ra khỏi thời kỳ mong muội đều bị đảo ngược hết. Người Cộng sản cho thế giới điên loạn đó là thiên đàng vì họ hưởng đủ thứ lợi lộc trong đó. Người không cộng sản gọi thế giới quái đản đó là thế giới đảo ngược (le monde à L'envers), yêu nước là bán nước, liêm khiết là tham nhũng, tự do là nô lệ, chống bốc lột là bốc lột thẳng taỵ..v.v

Từ năm 1975 đến nay, ở Miền Nam có một câu nói lên hết ý nghĩa của thế giới đảo ngược: "Nói vậy mà không phải vậỵ"

Chúng ta hãy nhìn số phận của nước Việt Nam sau khi xuất hiện tà giáo Cộng sản tại Nga.

Hồ Chí Minh, Trần Phú, Lê Hồng Phong là ba con Zombi Cộng sản đầu tiên được đúc khuôn tại Liên Xô. Khi ra khỏi khuôn đúc, họ trở thành người mới về mặt tâm thức, họ không còn là người Việt Nam nữa. Họ chỉ biết có một tổ quốc Liên Xộ Tất cả việc làm của họ đều phục vụ cho Liên Xô, trong con mắt họ là cái nôi của cách mạng dẫn đến thiên đường Cộng sản trên thế giới.

Khi về nước họ tạo ra cái khuôn đúc giống hệt như cái khuôn kiểu mẫu ở Liên Xô để tạo nên một lớp người cộng sản tại điạ phương mang tên là Trường Chinh, Lê Duẫn, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Trần Quốc Hoàn.v.v..

Thế hệ người Cộng sản này sau khi qua khuôn đúc cũng trở thành người Cộng sản như các bậc đàn anh nghĩa là tay nào cũng nói láo, thất hứa, lưu manh, gian ác, bá đạo, tay nào cũng bị bệnh hoang tưởng, cũng tham lam vô độ, tất cả đều giống hệt như nhau.

Đám Zombi mới tạo này đã thành công chiếm được nước Việt Nam, đặt đất nước này dưới một chế độ thuộc điạ mới mang tên Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Tuy mở miệng tự xưng người yêu nước, chúng là quan lại của Thiên Triều mới đóng đô tại điện Cẩm Linh. Thiên triều gởi chúng đến Việt Nam để cai trị và chúng không tiếc lơì nói lên lòng trung thành tánh cách bầy tôi mỗi khi có dịp.

Năm 1992, một tai hoạ xãy ra trong thế giới Cộng sản, Thiên Triều Liên Xô bị sụp đỗ, những con Zombi Việt Nam không còn được phù thuỷ hướng dẫn nữa phải tự xoay xở để sống còn. Hoàn cảnh khách quan đã biến đám Cộng sản Việt Nam thành một tổ chức Mafiạ Đám âm binh Cộng sản tuy miệng vẫn còn nói Xã Hội Chủ Nghĩa, trong thực tế không còn tin tưởng đến thiên đường Cộng sản hay là những trò bịp khác của Mẫu quốc Liên Xộ Mối lo nghĩ chính của chúng là làm thế nào để giử chiếc ghế cai trị độc tôn của người Cộng sản càng lầu càng tốt để hốt hết tài sản của dân tộc Việt Nam. Để mưu sanh thoát hiểm, người Cộng sản đưa ra chánh sách đổi mới trong đó kinh tế đã được thả lõng phần nào để cho dân được tự do mưu sinh hầu tháo bớt ngòi nỗ tổng nỗi dậy đã bắt đầu trở than`h nỗi ám ảnh của Cộng sản. Về mặt chính trị, đảng Cộng sản vẫn nắm chặt, chỉ cho dân hưởng tự do chính trị trên mặt giấy xuyên qua bản hiến pháp mới năm 1992.

Chúng ta thấy cái khuôn đúc người mới của Cộng sản là một cái khuôn máy tôi tân. Tuy nhiên máy là sản phẩm của con người với tánh chất bất toàn nên máy nào cũng chứa trong các cơ phận vận hành một vài khuyết tật.

Trên cấp thế giới, khuyết tật trong cái khuôn đúc người là bộ phận trung thành. Với đa số là nó chạy đều đặn nhưng khi gặp những cá nhân như Mao Trạch Đông, Tito, thì bộ phận trung thành bị trục trặc. Hai tay nói trên, tuy có đủ đức tánh trong đạo đức cách mạng Cộng sản nhưng không còn trung thành với giáo chủ và giáo ngữ trong điện Cẩm Linh. Chúng biến thành hai tên phản đồ có tên tuổi, vai vế lớn trong tà giáo.

Tại Việt Nam, cái khuôn do Hồ Chí Minh và đồng bọn mang về đã làm việc tốt đẹp với đa số. Nhưng vớI một thiểu số, cái khuôn máy đúc này lại gặp trục trặc. Vì thế trong thế giới Cộng sản tại Việt Nam có hai hạng Cộng sản không thuần thành, có thể gọi là Cộng sản phản tĩnh.

Hạng thứ nhất, những người theo cộng sản bị hấp dẫn bở ý tưởng tốt đẹp bình đẳng xã hội có lẽ được hướng dẫn bỡi ý tưởng khắc tinh của cái xấu, nên tâm thức của hạng người này tự động đề kháng với cái khuôn đúc (chủ thuyết Mác-Lê). Hậu quả là có một số hết sức ít người Cộng sản Việt Nam còn giữ được chất người Việt Nam không trở thành Zombi.

Hạng thứ nhì, do những cơ duyên nào đó (hiểu theo nhà phật), người Cộng sản như bừng tĩnh sau một cơn ác mộng. Trước kia họ là người Cộng sản thuần thành, đầy dẫy tội lỗị Nay họ thấy tất cả sai lầm của Mác-Lê?, cũng như sai lầm khi dấn thân vào thế giới Cộng sản. Những người may mắn này trở lại thành người Việt Nam bình thường.

Cũng nên kể thêm một chủng loại Cộng sản khác xuất hiện rất nhiều khi đổi mớị Đám này vào đảng để "theo đóm ăn tàn." Họ không tin tưởng vào thánh kinh Mác-Lê?, họ không bị cái khuôn đúc triệt tiêu cá tánh. Tuy nhiên vì "gần mực thì đen", đám này sống và hoạt động với đám Cộng sản thuần thành nên bị lây không ít thì nhiều những đức tánh của đạo đức cách mạng kiểu Cộng sản. Tánh xấu phổ biến trong đám cộng sản cơ hội này là nói láo và lưu manh.

Nhóm Thiện Chí

Còn tiếp ...

No comments:

Post a Comment



Thật vậy, dân tộc Việt Nam hãy can đảm đứng lên để lật qua những trang sử cộng sản đẫm máu và đau thương. Đã quá trễ rồi. Ngày nào còn cộng sản, thì còn chết chóc, tù đày, tự do, nhân quyền còn bị chà đạp.
Nhà cầm quyền cộng sản, hơn lúc nào hết, luôn buộc người dân lo nghĩ đến chuyện miếng ăn, cái mặc. Cái bụng lúc nào cũng phải cảm thấy còn đoi đói, chưa no. Và người dân thì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lo chạy gạo từng bữa. Ðủ hôm nay thì thiếu ngày mai, hay được nồi cơm sáng, thì lại chưa có nồi cơm chiều. Cuộc đời cứ quần quật lo đói rách như thế, thì xin hỏi, còn chi thì giờ mà nhân dân nghĩ đến tranh đấu, hoặc đòi hỏi tự do dân chủ nhân quyền?
Cụ Tây Hồ Phan Chu Trinh từng dạy: “Xét lịch sử xưa, dân nào khôn ngoan biết lo tự cường tự lập, mua lấy sự ích lợi chung của mình thì càng ngày càng bước tới con đường vui vẻ. Còn dân thì ngu dại, cứ ngồi yên mà nhờ trời, mà mong đợi trông cậy ở vua ở quan, giao phó tất cả quyền lợi của mình vào trong tay một người, hay một chính phủ muốn làm sao thì làm, mà mình không hành động, không bàn luận, không kiểm xét, thì dân ấy phải khốn khổ mọi đường. Anh chị em đồng bào ta đã hiểu thấu các lẽ, thì phải mau mau góp sức lo toan việc nước mới mong có ngày cất đầu lên nổi”.
"The religion of the future will be a cosmic religion. The religion which is based on experience, which refuses dogmatism. If there's any religion that would cope with modern scientific needs it will be Buddhism." Albert Einstein

Tôn giáo trong tương lai sẽ là tôn giáo của vũ trụ. Tôn giáo này dựa trên kinh nghiệm và không chấp nhận chủ nghĩa giáo điều. Nếu có một tôn giáo nào tương thích với khoa học hiện đại, đó chính là Phật Giáo.




Bạn Ơi Hãy Cùng Nhau Đấu Tranh Cho Cuộc Sống Của Mình & Tương Lai Của Con Cháu Mình !!!



Nhân Dân Cần Nhận Diện Bộ Mặt Thật Của Giới Cầm Quyền. Phải Hành Động Cụ Thể Đối Với Bọn Chúng !!!



Chỉ Mặt, Nhận Diện Bọn Cán Bộ Óc Đất, Lũ Công An Lưu Manh, Đám Quan Chức Tham Nhũng, Tay Sai !!!

Công Nhân Bị Đánh Đập Tàn Nhẫn, Dã Man !!!


Followers