24 April 2010

NƯỚC LẠNH CÓ KHẢ NĂNG TRỊ ĐƯỢC NHIỀU BỆNH TẬT


NƯỚC LẠNH CÓ KHẢ NĂNG TRỊ ĐƯỢC NHIỀU BỆNH TẬT
UỐNG NƯỚC LẠNH KHI BỤNG ĐÓI
TRỊ ĐƯỢC NHIỀU BỆNH TẬT


Trích đoạn

Rất là phổ biến tại Nhật Bản ngày nay đối với việc uống nước lạnh ngay sau khi thức dậy mỗi buổi sáng. Hơn nữa, các cuộc thử nghiệm khoa học đã chứng minh giá trị của chúng. Chúng tôi xin công bố dưới đây một phần thuật lại của việc dùng nước lạnh cho bạn đọc. Đối với các bịnh tật cổ xưa và nghiêm trọng cũng như những chứng bịnh tân thời, cách trị bịnh bằng nước lạnh đã được khám phá rất có kết quả bởi hội y khoa Nhật Bản như là chữa bịnh được một trăm phần trăm (100%) cho các chứng bịnh dưới đây:

Nhức đầu, đau cơ thể, hệ thống tim, đau khớp xương, tim đập nhanh, bịnh trúng phong, vượt quá độ mở béo, bịnh đau cuống phổi, bịnh suyễn, bịnh lao phổi, viêm màng não, bịnh thận và nước tiểu, bị ói mửa, viêm dạ dày, bịnh tiêu chảy, bịnh trĩ, bịnh tiểu đường, bịnh táo bón, các bịnh tật về mắt, tử cung, ung thư, sự rối loạn kinh nguyệt, các bịnh đau mắt, mủi và cổ họng.


PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ

Mỗi buổi sáng bạn thức dậy trước khi đánh răng súc miệng, uống 4 ly nước lạnh, mỗi ly với dung lượng 160ml.

1. Đánh răng súc miệng, nhưng không nên ăn hay uống bất cứ thứ gì trong khoảng 45 phút.

2. Sau 45 phút, bạn có thể ăn và uống giống như bình thường.

3. Sau 15 phút của buổi ăn sáng, ăn trưa và ăn tối, không nên ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong vòng 2 tiếng.

4. Đối với những bạn cao niên hoặc ốm yếu và cũng không có khả năng uống 4 ly nước lạnh vào mỗi buổi sáng trước khi đánh răng súc miệng cũng có thể bắt đầu uống nước lạnh rồi dần dần tăng phần uống lên đến 4 ly mỗi ngày.

5. Phương pháp điều trị nêu trên sẽ chữa trị các chứng bịnh cho người ốm yếu và mọi người có thể thưởng thức một cuộc sống khỏe mạnh.

Danh sách dưới đây cho biết số ngày điều trị cần thiết đối với việc trị bịnh / kiểm soát / giảm bớt cho một số chứng bịnh trọng yếu:

1. Huyết áp cao (30 ngày)

2. Đau dạ dày (10 ngày)

3. Tiểu đường (30 ngày)

4. Táo bón (10 ngày)

5. Ung thư (180 ngày)

6. Bịnh lao phổi (90 ngày)

7. Bịnh nhân đau khớp xương nên tuân theo cách điều trị nêu trên chỉ uống nước 3 ngày trong tuần đầu tiên và kể từ tuần thứ hai trở đi, uống nước mỗi ngày.



Phương pháp điều trị này không có bị tác dụng phụ, tuy nhiên ngay vào lúc khởi đầu điều trị, bạn có thể phải đi tiểu một vài lần.

Cũng ngon miệng được uống một ly nước lạnh sau bữa ăn. Tuy vậy, nước lạnh sẽ làm đặc lại các thứ thức ăn có dầu mở mà bạn mới vừa ăn xong. Nó sẽ làm chậm lại việc tiêu hóa.

Một khi chất "cặn bã" này phản ứng với thứ vị chua, nó sẽ phân nhỏ rồi bị hấp thụ bởi đường ruột rất nhanh so với thức ăn trong dạng thể chắc. Nó sẽ nhồi nhét đường ruột.

Chẳng bao lâu nữa, thứ này sẽ chuyển thành chất mở từ đó dẫn đến bịnh ung thư. Điều tốt nhất là nên húp súp nóng hoặc nước ấm sau bữa ăn.

Phần trích đoạn nêu trên là loại thông tin được biết đến ở Nhật Bản trong 60 năm qua. Có lẽ mọi người dân Nhật biết chuyện này. Chỉ sau Đệ Chiến Thứ Hai, thông tin này được luân chuyển trên toàn lãnh thổ Nhật Bản xuyên qua báo chí. Như bạn đã biết, chúng tôi có các nhà tắm ( ở Nhật gọi là sento) tại mỗi góc con đường. Nó cũng giống như những nơi suối nóng tại các thành phố. Những nhà tắm loại này đang được lsử dụng cho cả mục đích y học và nơi tụ họp trò chuyện.


VÀI DÒNG SUY NGHĨ

Trong sinh hoạt việc uống nước lạnh về mặt tinh thần lẫn thể chất cả hai là thiết yếu cho sức sống của chúng ta cũng như cho sức khỏe tốt. Thực sự là nó không bị tác dụng phụ trong việc tuân theo và thực hành sự hướng dẫn bởi lẽ nó không có hóa chất trong nước uống. Chúng ta chỉ cần tuân theo các quy tắc đặt ra cho chúng ta. Nước uống là điều cần thiết cho cuộc sống mỗi ngày của chúng ta, cho việc nấu nướng, uống nước gíup giữ chúng ta khỏe mạnh như cơ thể chúng ta kết tạo thành 70% , cho việc lau chùi xung quanh nhà cửa và đem lại niềm vui cho chúng ta khi bơi lội cũng như các loại thể thao khác.

WATER CAN CURE MANY DISEASES
DRINKING WATER ON EMPTY STOMACH
CURE MANY DISEASES


Excerpt

It is popular in Japan today to drink water immediately after waking up every morning. Furthermore, scientific tests have proven its value. We publish below a description of use of water for our readers. For old and serious diseases as well as modern illnesses the water treatment had been found successful by a Japanese medical society as a 100% cure for the following diseases:

Headache, body ache, heart system, arthritis, fast heart beat, epilepsy, excess fatness, bronchitis asthma, TB, meningitis, kidney and urine diseases, vomiting, gastritis, diarrhea, piles, diabetes, constipation, all eye diseases, womb, cancer and menstrual disorders, ear, nose and throat diseases.


METHOD OF TREATMENT

As you wake up in the morning before brushing teeth, drink 4 x 160ml glasses of water.

1.Brush and clean the mouth but do not eat or drink anything for 45 minutes.
2.After 45 minutes you may eat and drink as normal.
3.After 15 minutes of breakfast, lunch and dinner do not eat or drink anything for 2 hours.
4.Those who are old or sick and are unable to drink 4 glasses of water at the beginning may commence by taking little water and gradually increase it to 4 glasses per day.
5.The above method of treatment will cure diseases of the sick and others can enjoy a healthy life.

The following list gives the number of days of treatment required to cure/control/ reduce main diseases:
1. High Blood Pressure (30 days)
2. Gastric (10 days)
3. Diabetes (30 days)
4. Constipation (10 days)
5. Cancer (180 days)
6. TB (90 days)
7. Arthritis patients should follow the above treatment only for 3 days in the 1st week and from 2nd week onwards, drink daily.

This treatment method has no side effects, however at the commencement of treatment you may have to urinate a few times.

It is nice to have a cup of cold drink after a meal. However, the cold water will solidify the oily stuff that you have just consumed. It will slow down the digestion.

Once this "sludge" reacts with the acid, it will break down and be absorbed by the intestine faster than the solid food. It will line the intestine.
Very soon, this will turn into fats and lead to cancer. It is best to drink hot soup or warm water after a meal.

The above excerpt is 60 years old information known in Japan. Probably, all Japanese citizen know this. Just after the Second World War, the info circled entire Japan in the newspaper. As you know, we have bathhouses (sento in Japanese) in every corner of streets. It is just like hot spring in the cities. These bathhouses are being used both for medicinal purposes and social gathering.


FINAL THOUGHTS

Drinking living water spiritually and physically is both essential for our souls as well as our good health. There are practically no side effects in following and practising the instructions because there are no chemicals in the water. We have just to follow the rules set for us. Water is essential for our every day life, for cooking, drinking to keep us healthy as our body is made up of 70%, for cleansing purposes around the house and for our pleasure in swimming and other water sports.



No comments:

Post a Comment



Thật vậy, dân tộc Việt Nam hãy can đảm đứng lên để lật qua những trang sử cộng sản đẫm máu và đau thương. Đã quá trễ rồi. Ngày nào còn cộng sản, thì còn chết chóc, tù đày, tự do, nhân quyền còn bị chà đạp.
Nhà cầm quyền cộng sản, hơn lúc nào hết, luôn buộc người dân lo nghĩ đến chuyện miếng ăn, cái mặc. Cái bụng lúc nào cũng phải cảm thấy còn đoi đói, chưa no. Và người dân thì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lo chạy gạo từng bữa. Ðủ hôm nay thì thiếu ngày mai, hay được nồi cơm sáng, thì lại chưa có nồi cơm chiều. Cuộc đời cứ quần quật lo đói rách như thế, thì xin hỏi, còn chi thì giờ mà nhân dân nghĩ đến tranh đấu, hoặc đòi hỏi tự do dân chủ nhân quyền?
Cụ Tây Hồ Phan Chu Trinh từng dạy: “Xét lịch sử xưa, dân nào khôn ngoan biết lo tự cường tự lập, mua lấy sự ích lợi chung của mình thì càng ngày càng bước tới con đường vui vẻ. Còn dân thì ngu dại, cứ ngồi yên mà nhờ trời, mà mong đợi trông cậy ở vua ở quan, giao phó tất cả quyền lợi của mình vào trong tay một người, hay một chính phủ muốn làm sao thì làm, mà mình không hành động, không bàn luận, không kiểm xét, thì dân ấy phải khốn khổ mọi đường. Anh chị em đồng bào ta đã hiểu thấu các lẽ, thì phải mau mau góp sức lo toan việc nước mới mong có ngày cất đầu lên nổi”.
"The religion of the future will be a cosmic religion. The religion which is based on experience, which refuses dogmatism. If there's any religion that would cope with modern scientific needs it will be Buddhism." Albert Einstein

Tôn giáo trong tương lai sẽ là tôn giáo của vũ trụ. Tôn giáo này dựa trên kinh nghiệm và không chấp nhận chủ nghĩa giáo điều. Nếu có một tôn giáo nào tương thích với khoa học hiện đại, đó chính là Phật Giáo.




Bạn Ơi Hãy Cùng Nhau Đấu Tranh Cho Cuộc Sống Của Mình & Tương Lai Của Con Cháu Mình !!!



Nhân Dân Cần Nhận Diện Bộ Mặt Thật Của Giới Cầm Quyền. Phải Hành Động Cụ Thể Đối Với Bọn Chúng !!!



Chỉ Mặt, Nhận Diện Bọn Cán Bộ Óc Đất, Lũ Công An Lưu Manh, Đám Quan Chức Tham Nhũng, Tay Sai !!!

Công Nhân Bị Đánh Đập Tàn Nhẫn, Dã Man !!!


Followers