09 March 2009

Giờ điểm lịch sử đã đến và hành động dân chủ của chúng ta

Kính thưa và gửi đến :
- các nhà dân chủ , nhân quyền trong và ngoài nước
- toàn thể đồng bào dân oan , bị đảng , chính quyền và công an việt gian cộng sản việt nam , cướp đất cướp nhà , và bị áp bức đàn áp , dã man đường cùng .
- các tầng lớp công nhân trí thức , khoa học , và toàn thể sinh viên .
- mọi hội đoàn , mọi đệ tử , tăng li , và hồi giáo , công giáo .
- mọi tầng lớp , già trẻ gái trai , cùng toàn thể nhân dân việt nam trong và ngoài nước .
- gửi tới toàn thể 87 triệu đồng bào việt nam , đã bị mất hết mọi quyền làm người , bị đảng , chính quyền cộng sản việt nam đàn áp dã man .
do 15 ủy viên bộ chính trị và toàn thể ban chấp hành trung ương đảng cộng sản việt nam thối nát , đã cưỡi đầu , cưỡi cổ , tòan thể dân tộc việt nam nghèo khổ bần cùng .

Chúng ta muốn có tự do dân chủ và mọi quyền lợi của người dân , được đảm bảo , nhưng không được , vì đảng , chính quyền cộng sản việt nam , đã lộng quyền , độc tài toàn trị , tham nhũng thối nát , gây bè , kéo cánh , đã đẩy dân tộc việt nam ta xuống bờ vực thẳm của nền kinh tế tụt hậu , yếu kém , nhân dân bần cùng nghèo khổ vạn lần . Ngược lại thì tầng lớp , cán bộ quan chức , của đảng cộng sản thì sống xa hoa , giầu có trên đầu trên cổ của nhân dân việt nam . Với tài sản quan chức cộng sản này vơ vét , cướp đoạt của dân ta lên đến hàng trăm tỷ đô la và hàng trăm tấn vàng .
vì lý do đó mà nền kinh tế , chính trị và văn hóa , trí thức của dân tộc ta thua kém các nước dân chủ tiên tiến giầu mạnh trong khu vực và trên tòan thế giới .
- việt nam ta dưới sự cai trị của cộng sản hà nội còn lâu mới đuổi kịp các nước như :
đài loan , hàn quốc , nhật bản và thái lan , sinh ga po , úc châu và còn lâu mới sánh kịp với các nước như : anh , ca na đa , pháp , mĩ và đức, ý , hà lan , đan mạch , phần lan . v .v ...... về mọi mặt đời sống chính trị .

Chúng đang ra sức dối gạt và đánh lừa , mị dân dư luận , dân tộc ta việt nam ta , bằng những đường lối , chính sách thấp kém , lạc hậu và những lời nói mỹ miều , nào là nếu đất nước ta mà đa nguyên đa đảng thì hỗn loạn mất nước . thế thì các nước kể trên họ lại tốt đẹp hơn ta rất nhiều , người dân nước mình lại phải sang nước họ làm thuê để kiếm sống , cộng sản hòng ru ngủ dân tộc ta để kéo dài sự nguy cơ sụp đổ đã đến , được thêm ngày nào hay ngày đó .

Đảng cộng sản việt nam độc tài đã biết thấy nguy cơ sụp đổ trên . nó đã dã tâm bán nước cho tầu cộng . và đi theo gót nhà nguyễn, lê chiêu thống , trần ích tắc v,v...... bán nước . đã bị nhân dân ta lên án mạnh mẽ .

- những lý do trên cộng sản trung quốc bành trướng , đã nhìn nhận những yếu thế của việt nam cộng sản . trước đây làm chư hầu cho cộng sản liên sô đã sụp đổ . bá quyền trung quốc đã ra sức bành trướng xuống việt nam , và đông nam á , cộng sản trung quốc đã lấn chiếm biên giới phía bắc và biển đông , quần đảo hoàng , trường xa của việt nam .

Những việc làm nhu nhược bán nước , phản dân hại nước và vơ vét tham nhũng , phản động của tập đoàn cộng sản việt nam , hiện nay đã đến lúc suy tàn , ra đi để nhường chỗ thay vào một xã hội tự do dân chủ , nhà nước pháp quyền độc lập , bình đẳng , không bị một đảng phái nào chi phối . do toàn thể nhân dân lập lên bằng những lá phiếu thực sự của mình .

Đó là bằng những hành động cụ thể sau đây , để có được một xã hội dân chủ nhân quyền :
1 / 1 là các nhà dân chủ cùng tòan dân đoàn kết . vai trò lãnh đạo tiên phong dân chủ , nhân dân suy tôn các nhà đấu tranh dân chủ nhân quyền .

2 / 2 là lực lượng chính đấu tranh ôn hòa hiện nay là các nhà dân chủ , dân oan khiếu kiện , công nhân đình công , các nam nữ sinh viên , nông dân bị áp bức cùng toàn thể nhân dân , trí thức .

3 / 3 là cần đoàn kết các nhà đấu tranh dân chủ , nội bộ trong và ngòai nước , không đả kích lẫn nhau , bỏ qua , quay lại ngồi lại với nhau , thì chúng ta mới làm được đại cuộc lớn , hãy coi mục tiêu chính của cuộc cách mạng tự do dân chủ , mục tiêu của dân tộc là hàng đầu , trên các lợi ích của các đảng phái , tổ chức , các hội , khối , tập đoàn , vv .......

4 / 4 là ra sức ủng hộ những nơi nhân dân , công nhân và tôn giáo , bị đảng chính quyền sai công an , quân đội và bọn đầu trộm , đuôi cướp , xã hội đen đến đàn áp , cưỡng chiếm nhà cửa đất đai , trả lương thấp , và bóc lột sức lao động của công nhân , cụ thể điển hinh như :
huyện cẩm giàng , hải dương . huyện văn giang , hưng yên . huyện gia lâm , thanh trì , thường tín . hà nội . hà tây . bình dương . kiên giang . sài gòn . xã long thành . lâm đồng , đồng nai . 3 tỉnh tây nguyên . bắc giang ninh bình . nam định . huế . bình phước vv.....

5 / 5 là các nhà dân chủ , các dân oan và công nhân sinh viên , trí thức , và mọi người , hãy ghi hình chụp ảnh và giữ lại các giấy tờ triệu tập , giấy mời của công an và quyết định quản chế các nhà dân chủ , bằng chứng tù đầy của mọi người , dưới chế độ bạo quyền ác ôn của cộng sản , do đảng , chính quyền , công an cộng sản độc ác gây ra , có hình ảnh cụ thể , để làm bằng chứng ác ôn , tàn bạo của chế độ cộng sản hà nội cụ thể , cho tòa án dân chủ công lý toàn dân , và tòa án quốc tế sẽ đem ra xét xử nay mai .

6 / 6 là kêu gọi tòan dân , mọi tầng lớp và anh em sĩ quan , binh lính công an , quân đội của cộng sản việt nam , còn lương tri hãy quay về với nhân dân , dân tộc , sẽ được giảm tội . cùng nhân dân làm những việc nhỏ một , rồi đến những việc lớn như :
- không đi bầu và ứng cử mà do đảng cộng sản việt nam dàn dựng .
- không nộp những khoản đóng góp vô lý , mà chính quyền cộng sản bắt nộp .
- không vào và tham gia các đoàn thể , mà chính quyền cộng sản dựng lên , để chúng dễ bề thống trị , đè nén nhân dân ta như đoàn thanh niên cộng sản . hội cực chiến binh , hội phụ nữ của cộng sản dựng lên , hội nông dân tập thể xhcn , các công đoàn của cộng sản lập ra vv....
- hãy lặng lẽ , âm thầm không tham gia , không nghe theo cộng sản nói , phản đối các kế hoặch lừa dối mị dân của cộng sản .
- cuối cùng tòan dân từng phần tách ra khỏi sự cai trị của cộng sản , mà tránh được sự đàn áp của chính quyền , công an cs không đáng có , mau chóng đoàn kết toàn dân , và cùng các nhà dân chủ trong và ngoài nước , xây dựng một nước việt nam dân chủ tự do giầu mạnh , mọi quyền được đảm bảo sung xứng .
- các sĩ quan và binh lính hiện còn tại ngũ , xuất ngũ . mà muốn chuộc tội thì hãy quay về , với phong trào dân chủ , với nhân dân yêu nước , từng phần tách ra và không nghe theo cộng sản độc tài nữa , và báo cáo các chi tiết , kế hoặch làm và đàn áp của đảng , chính quyền cộng sản việt nam , cho các nhà dân chủ trong phong trào dân chủ được biết .

7 / 7 là chính quyền cộng sản việt nam đang ráo riết , cấm đóan tiêu diệt các đạo đã được nhà nước công nhận và không công nhận như :
đạo phật giáo việt nam thống nhất , công giáo và cao đài hòa hảo , đạo tu tại gia ở tây nguyên , đạo hồi và các đạo khác vv.... đồng thời cũng như các đạo đang nhúm phát triển , hành đạo như :
đạo tiên thánh , đạo thiền phái trúc lâm , đạo long hoa và 15 đạo khác đang trong trứng nước , nhưng bị chính quyền đang tìm cách tiêu diệt .
do vậy các nhà dân chủ và nhân dân hãy ủng hộ giúp đỡ , các đạo , giáo hội được phát triển và tồn tại , ủng hộ các cuộc cầu nguyện , các tăng li phật tử niệm phật ôn hòa , các đệ tử cầu qui y đức thánh trời .

8 / 8 là tòan dân cùng các đảng phái , các nhóm , các hội dân chủ , các nhà dân chủ , mọi tầng lớp , sinh viên , công nhân , nông dân và dân oan sẽ làm một cuộc tổng tranh cử , bầu chọn nhân tài , đứng ra phục vụ , lãnh đạo quốc gia dân chủ tự do , đưa tổ quốc việt nam ta sánh vai với các nước dân chủ tiên tiến giầu mạnh .
vậy kính mong mọi chung tay làm việc , tham gia đóng góp ý đúng sai để chúng ta cùng hòan thiện quốc gia việt nam giầu có hùng mạnh , để chọn nhân tài ra giúp nước , đi đến giữ tòan vẹn lãnh thổ việt nam thân yêu .

Hải Dương - Việt Nam ngày 01/ 03/2009
người soạn thảo
nhà dân chủ nông dân
Nguyễn Bá Đăng

No comments:

Post a Comment



Thật vậy, dân tộc Việt Nam hãy can đảm đứng lên để lật qua những trang sử cộng sản đẫm máu và đau thương. Đã quá trễ rồi. Ngày nào còn cộng sản, thì còn chết chóc, tù đày, tự do, nhân quyền còn bị chà đạp.
Nhà cầm quyền cộng sản, hơn lúc nào hết, luôn buộc người dân lo nghĩ đến chuyện miếng ăn, cái mặc. Cái bụng lúc nào cũng phải cảm thấy còn đoi đói, chưa no. Và người dân thì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lo chạy gạo từng bữa. Ðủ hôm nay thì thiếu ngày mai, hay được nồi cơm sáng, thì lại chưa có nồi cơm chiều. Cuộc đời cứ quần quật lo đói rách như thế, thì xin hỏi, còn chi thì giờ mà nhân dân nghĩ đến tranh đấu, hoặc đòi hỏi tự do dân chủ nhân quyền?
Cụ Tây Hồ Phan Chu Trinh từng dạy: “Xét lịch sử xưa, dân nào khôn ngoan biết lo tự cường tự lập, mua lấy sự ích lợi chung của mình thì càng ngày càng bước tới con đường vui vẻ. Còn dân thì ngu dại, cứ ngồi yên mà nhờ trời, mà mong đợi trông cậy ở vua ở quan, giao phó tất cả quyền lợi của mình vào trong tay một người, hay một chính phủ muốn làm sao thì làm, mà mình không hành động, không bàn luận, không kiểm xét, thì dân ấy phải khốn khổ mọi đường. Anh chị em đồng bào ta đã hiểu thấu các lẽ, thì phải mau mau góp sức lo toan việc nước mới mong có ngày cất đầu lên nổi”.
"The religion of the future will be a cosmic religion. The religion which is based on experience, which refuses dogmatism. If there's any religion that would cope with modern scientific needs it will be Buddhism." Albert Einstein

Tôn giáo trong tương lai sẽ là tôn giáo của vũ trụ. Tôn giáo này dựa trên kinh nghiệm và không chấp nhận chủ nghĩa giáo điều. Nếu có một tôn giáo nào tương thích với khoa học hiện đại, đó chính là Phật Giáo.




Bạn Ơi Hãy Cùng Nhau Đấu Tranh Cho Cuộc Sống Của Mình & Tương Lai Của Con Cháu Mình !!!



Nhân Dân Cần Nhận Diện Bộ Mặt Thật Của Giới Cầm Quyền. Phải Hành Động Cụ Thể Đối Với Bọn Chúng !!!



Chỉ Mặt, Nhận Diện Bọn Cán Bộ Óc Đất, Lũ Công An Lưu Manh, Đám Quan Chức Tham Nhũng, Tay Sai !!!

Công Nhân Bị Đánh Đập Tàn Nhẫn, Dã Man !!!


Followers