12 March 2009

Mênh Mông Tình Dân !!! ???

Đã đến lúc người làm vườn dọn dẹp lại mảnh đất của mình,mọi cây sâu trái thối đều bị vất bỏ dù anh tá điền ấy là Trung cộng , Bắc hàn , Cuba ... ! Mọi gian hùng xảo trá đều bị phơi ra dưới ánh sáng mặt trời . Bánh xe Dân chủ đã lăn trên con đường cao tốc liên thế giới và đã vào cua với tốc độ mới

Câu nói của Đỗ Mười mang nặng ý nghĩa chuyên chính kiểu luật rừng rằng:" Thằng Phiêu nó hạ tao, bây giờ tao hạ nó" ! ngay lúc đầu , ai chưa hiểu về bản chất của mấy ông này , có thể bị sốc , còn đại đa số dân Việt nam thì chẳng lạ gì về phẩm hạnh của ông Phiêu và Đỗ Mười!

Tháng ngày trôi đi, qua bao thăng trầm , biến thiên của lịch sử,bao cuộc bể dâu , biết bao đầu rơi máu chảy, biết bao người con ưu tú của đất mẹ chịu cảnh tù tội bất công, phi nhân tính, ta mới nhận ra câu nói ấy từ miệng Đỗ Mười là đúng. - là nó đúng ở chỗ giống "mạt cưa, mướp đắng" một phường ! đúng là nó đúng ở chỗ"mèo mả gà đồng " một lũ!

Nhìn lại cuộc đời ông Phiêu, ai cũng thấy là một kẻ bất tài , thất đức .Nhưng ông lại thích thể hiện mình, cố làm cho mình nổi trội giống như ông khoe rằng ông đánh trận Làng Vây ! thực tế là ông có phải là người xung trận đâu . Nhưng bằng cách nào đó mà ông leo cao thế trong đời binh nghiệp thì Chúa mới biết ! rồi để làm cách nào mà ông leo tới hàng" top ten " trong bộ máy cộng sản Việt nam thì chính bộ máy đẻ ra ông cũng" bó tay .com !"

Còn tôi, chỉ là một công dân mù loà do di chứng của chiến tranh ,đang ngồi gõ từng con chữ với dàn dụa nước mắt để viết những dòng này về đồng đội Lê Khả Phiêu , rằng tôi không thể hình dung được Lê khả Phiêu dám cầm bút viết MÊNH MÔNG TÌNH DÂN một cách trắng trợn đến vậy ! tôi không hiểu được một người tuổi đã cao ,ở đỉnh cao , trưởng ban chống tham nhũng lại phô bầy :ngà voi ,trống đồng ,la liệt , tượng đồng , tượng bạc , vườn treo Babilon chuyên dụng để trồng rau ! Có lẽ ngày xưa TRần Dân Tiên chưa có internet nên phải tự tung hô bằng cách ấy chứ giờ đây mà ông Phiêu tự viết sách để đánh bóng thì thậm là ngớ ngẩn ! Nếu ta chịu khó đọc sách về các loài động vật ,những tập tính của loài sói là thường đánh đấu bằng các bãi nước đái ! phải chăng những tàn dư ấy , bản năng chinh phục ấy còn rơi rớt lại trước khi đêm tàn đã buông tấm màn lạnh để mở ra một ngày mai DÂN CHỦ đầy tươi sáng.

Thiết nghĩ , nếu ông Phiêu có tấm lòng MÊNH MÔNG TÌNH DÂN thật thì ông đã không xây biệt thự ở phố Nhà Binh tới 5 triệu đôla , càng không thi thố trêu ngươi đối thủ bằng cách khoe cuộc sống xa hoa truỵ lạc khác xa bản chất của những người cộng sản chân chính vậy .! Hơn ai hết ông Phiêu biết tài sản của ông do đâu mà có ? bao nhiêu khách sạn , bao nhiêu của nổi của chìm ...do đâu mà có ? phải chăng đó là máu của đồng đội , đồng bào ba miền đất nước thân thương của chúng ta ? phải chăng tài sản ông có được là do một phần tiền thuế của dân ? phải chăng tiền ODA đã qua tay đàn em chạy lòng vòng để vào túi những người tha hoá như ông ? Chắc bạn đọc đều thấy, đất nước ta có hàng triệu gia đình nghèo khổ dưới mức trung bình, nhiều gia đình liệt sỹ bị bần cùng hoá, nhiều con em bị chất độc da cam,nhiều bà mẹ anh hùng đói rách , không con cái ,một đất nước chính phủ phải phát chẩn ngày giáp tết , nhiều người chọn gầm cầu , xó chợ làm chỗ nương thân, hàng ngàn trẻ em lang thang cơ nhỡ, hàng vạn các em gái Việt nam xếp hàng cho đồng loại chọn giống hoặc làm nô lệ tình dục ở Nam hàn, Đài loan...! Mênh mông tình dân lại trớ trêu vậy thay ! hỡi ông Tổng Bí thư ?...Trường học , bệnh viện , đường xá , cầu cống sụt lở hoen ố! các dòng sông Hà nội đã chết , mùi hôi thối mênh mông .Hà nội những đêm trở gió là những đêm thối mênh mông. Đi trên đường mang tên thi sỹ Nguyễn Du ngày xưa ngát mùi hoa sữa , thì đêm trở gió là mênh mông thối,tưởng chừng mùi xú uế thấm sâu trong tận đáy tâm hồn. Hà nội những ngày nước ngập là những ngày Hà nội bị thối mênh mông ! chẵng lẽ khi ,ông Phiêu nhờ người viết hay ông tự viết lại không hề nghĩ đến những bi kịch này ? Sáng ra , năm cửa ô tràn ngập chợ người ,với gương mặt hốc hác, hý hửng chực việc làm , chiều về với nỗi lòng thất vọng, người dân quê chửi bới , nguyền rủa mênh mông 5 cửa ô theo chiều ngược lại . Chẵng lẽ ông không thấy" Cây hàn thử biểu "này cho biết cơn sốt kịch phát tất yếu sắp nổ ra hay sao ?Nếu ông còn lương tâm,tỉnh táo, hãy tìm toa thuốc ở xã hội dân chủ văn minh .Không một ông bác sỹ nào chữa bệnh bằng cách bóp cổ và còng số 8. Nhất là ung thư giai đoạn
cuối.

Đã đến lúc người làm vườn dọn dẹp lại mảnh đất của mình,mọi cây sâu trái thối đều bị vất bỏ dù anh tá điền ấy là Trung cộng , Bắc hàn , Cuba ... ! Mọi gian hùng xảo trá đều bị phơi ra dưới ánh sáng mặt trời . Bánh xe Dân chủ đã lăn trên con đường cao tốc liên thế giới và đã vào cua với tốc độ mới , thì với một cuốn sách ngốc nghếch ấy liệu có níu giữ phần nào ? cũng như dùng mưu sâu chước hiểm để đè bẹp nó ? Hãy sám hối trước nhân dân và lịch sử , hãy đưa bàn tay trung thực bắt tay ôn hoà giữa đồng bào mình , hãy tung hoa tươi vẫy chào con tàu Dân Chủ vào ga Hà nội .Đấy mới chính là MÊNH MÔNG TÌNH DÂN đích thực của Lê khả Phiêu đã sau sám hối, đã tự tẩy rửa tâm hồn , tự mình vào ga nhận một chiếc vé lên con tàu dân chủ cùng với đồng bào.

Đọc :" Mênh Mông Tình Dân" mà nhớ thầy giáo Vũ Hùng Đang bị tù . Đêm 03-02-2009. Chuong Duong .

No comments:

Post a Comment



Thật vậy, dân tộc Việt Nam hãy can đảm đứng lên để lật qua những trang sử cộng sản đẫm máu và đau thương. Đã quá trễ rồi. Ngày nào còn cộng sản, thì còn chết chóc, tù đày, tự do, nhân quyền còn bị chà đạp.
Nhà cầm quyền cộng sản, hơn lúc nào hết, luôn buộc người dân lo nghĩ đến chuyện miếng ăn, cái mặc. Cái bụng lúc nào cũng phải cảm thấy còn đoi đói, chưa no. Và người dân thì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lo chạy gạo từng bữa. Ðủ hôm nay thì thiếu ngày mai, hay được nồi cơm sáng, thì lại chưa có nồi cơm chiều. Cuộc đời cứ quần quật lo đói rách như thế, thì xin hỏi, còn chi thì giờ mà nhân dân nghĩ đến tranh đấu, hoặc đòi hỏi tự do dân chủ nhân quyền?
Cụ Tây Hồ Phan Chu Trinh từng dạy: “Xét lịch sử xưa, dân nào khôn ngoan biết lo tự cường tự lập, mua lấy sự ích lợi chung của mình thì càng ngày càng bước tới con đường vui vẻ. Còn dân thì ngu dại, cứ ngồi yên mà nhờ trời, mà mong đợi trông cậy ở vua ở quan, giao phó tất cả quyền lợi của mình vào trong tay một người, hay một chính phủ muốn làm sao thì làm, mà mình không hành động, không bàn luận, không kiểm xét, thì dân ấy phải khốn khổ mọi đường. Anh chị em đồng bào ta đã hiểu thấu các lẽ, thì phải mau mau góp sức lo toan việc nước mới mong có ngày cất đầu lên nổi”.
"The religion of the future will be a cosmic religion. The religion which is based on experience, which refuses dogmatism. If there's any religion that would cope with modern scientific needs it will be Buddhism." Albert Einstein

Tôn giáo trong tương lai sẽ là tôn giáo của vũ trụ. Tôn giáo này dựa trên kinh nghiệm và không chấp nhận chủ nghĩa giáo điều. Nếu có một tôn giáo nào tương thích với khoa học hiện đại, đó chính là Phật Giáo.




Bạn Ơi Hãy Cùng Nhau Đấu Tranh Cho Cuộc Sống Của Mình & Tương Lai Của Con Cháu Mình !!!



Nhân Dân Cần Nhận Diện Bộ Mặt Thật Của Giới Cầm Quyền. Phải Hành Động Cụ Thể Đối Với Bọn Chúng !!!



Chỉ Mặt, Nhận Diện Bọn Cán Bộ Óc Đất, Lũ Công An Lưu Manh, Đám Quan Chức Tham Nhũng, Tay Sai !!!

Công Nhân Bị Đánh Đập Tàn Nhẫn, Dã Man !!!


Followers