13 March 2009

Nữ công nhân bị chuyên gia nước ngoài đánh đến nguy kịch !!! ???

chị Mười cho biết, chị bị đá rất mạnh 2 lần vào bụng, chị ôm bụng kêu than thì lại bị vị chuyên gia túm tóc lôi vào khu vực bếp ăn để răn dạy với lý do chị thiếu tính lễ độ.

Máu Nhân Dân Đã Đổ; Xương Tủy Nhân Dân Đã Bị Hút Cạn; ĐÃ ĐẾN LÚC CHÚNG TA PHẢI DẠY BỌN TÀU CỘNG NÀY NHỮNG BÀI HỌC ĐỂ ĐỜI !!! HÃY HÀNH ĐỘNG !!!


Sự việc xảy ra vào trưa 1/3, bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch là chị Lê Thị Mười - Công nhân công ty, đã bị một chuyên gia người Trung Quốc thượng cẳng chân hạ cẳng tay với lý do là thiếu lễ độ.

Sau khi không hài lòng với cách cư xử của nữ công nhân này, chuyên gia kỹ thuật người Trung Quốc có tên Di So Pheng - thường gọi là Aphang đã ra đòn “kung fu” ngay tại công ty Công ty TNHH Acavavina (công ty chuyên SX nhãn mác bao bì), thuộc Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh - TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình.



Chị Mười sau khi được các Bác sĩ phẫu thuật, trên bụng có rất nhiều mối khâu.

Chị Mười đau đớn quằn quại, ôm bụng kêu than đến ngất lịm. Khoảng 13h cùng ngày, chị được đưa vào cấp cứu tại khoa Ngoại - BV Đa khoa Thái Bình trong tình trạng hôn mê vì chấn thương nặng ở bụng.

Đến 22h30 cùng ngày, các bác sĩ tại bệnh viện đã quyết định tiến hành phẫu thuật cho chị. Bác sỹ Nguyễn Minh Kháng, Trưởng khoa Ngoại cho biết, trong bụng bệnh nhân có khoảng 1 lít máu tươi, rách giường túi mật, tổn thương tụ máu tá tràng. Cho đến ngày 7/3 tức sau hơn 4 ngày điều trị, tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân chưa hồi phục, hiện vẫn tiếp tục được theo dõi.

Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, chị Mười cho biết, chị bị đá rất mạnh 2 lần vào bụng, chị ôm bụng kêu than thì lại bị vị chuyên gia túm tóc lôi vào khu vực bếp ăn để răn dạy với lý do chị thiếu tính lễ độ.

Trả lời về vấn đề trên, ông Nguyễn Văn Sắc - Giám đốc nhân sự công ty Acvavina cho biết: “Chị Mười là công nhân làm việc tại bếp ăn phục vụ cho các chuyên gia Trung Quốc và Hàn Quốc. Do bất đồng ngôn ngữ nên đã xảy ra xô xát trên, sau khi sự việc xảy ra, đích thân tôi đã cùng đại diện công ty đến thăm chị Mười tại bệnh viện”.

“Về cách hành xử phi lý của ông Aphang với chị Mười, chúng tôi cũng đã đưa Aphang đến làm việc cụ thể tại công an phường Trần Hưng Đạo - TP Thái Bình. Kết quả cuối cùng sẽ được cơ quan chức năng xem xét”, ông Sắc cho biết thêm.

Anh Nguyễn Văn Khôi - chồng chị Mười cho biết, gia đình anh rất khó khăn nên khi đưa chị Mười vào viện anh đã phải vay tiền anh em bạn bè để lo phần kinh phí chữa chạy cho chị.

Ông Nguyễn Như Chiến - Giám đốc BVĐK tỉnh Thái Bình cho biết, “Trường hợp chị Mười ngay sau khi nhập viện, chúng tôi đã lập tức cho phẫu thuật ổ bụng để cứu chữa bệnh nhân. Khả năng thương tích của chị Mười đến vài chục phần trăm”.

Trao đổi về vụ việc, Trung tá Nguyễn Hữu Liệu - Trưởng công an phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình cho biết: “Vụ việc xảy ra giữa chuyên gia người Trung Quốc và chị Mười là công nhân của công ty Acavavina, chúng tôi đã tiến hành lập biên bản, ghi lời khai theo đúng trình tự pháp luật. Đây là vụ việc liên quan đến người nước ngoài nên có cả công an thành phố Thái Bình cùng vào cuộc”.

“Hồ sơ vụ việc đã được chúng tôi chuyển cho cơ quan CSĐT công anh tỉnh Thái Bình thụ lý giải quyết”, Thượng tá Trịnh Đình Thành, Trưởng CATP Thái Bình khẳng định khi trao đổi với PV Dân trí vào chiều ngày 9/3.

Đến nay, đã có nhiều cơ quan ban ngành trên địa bàn như Liên đoàn lao động tỉnh, Hội phụ nữ… đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên chị Mười tại bệnh viện./.

No comments:

Post a Comment



Thật vậy, dân tộc Việt Nam hãy can đảm đứng lên để lật qua những trang sử cộng sản đẫm máu và đau thương. Đã quá trễ rồi. Ngày nào còn cộng sản, thì còn chết chóc, tù đày, tự do, nhân quyền còn bị chà đạp.
Nhà cầm quyền cộng sản, hơn lúc nào hết, luôn buộc người dân lo nghĩ đến chuyện miếng ăn, cái mặc. Cái bụng lúc nào cũng phải cảm thấy còn đoi đói, chưa no. Và người dân thì thiếu thốn nhu yếu phẩm, lo chạy gạo từng bữa. Ðủ hôm nay thì thiếu ngày mai, hay được nồi cơm sáng, thì lại chưa có nồi cơm chiều. Cuộc đời cứ quần quật lo đói rách như thế, thì xin hỏi, còn chi thì giờ mà nhân dân nghĩ đến tranh đấu, hoặc đòi hỏi tự do dân chủ nhân quyền?
Cụ Tây Hồ Phan Chu Trinh từng dạy: “Xét lịch sử xưa, dân nào khôn ngoan biết lo tự cường tự lập, mua lấy sự ích lợi chung của mình thì càng ngày càng bước tới con đường vui vẻ. Còn dân thì ngu dại, cứ ngồi yên mà nhờ trời, mà mong đợi trông cậy ở vua ở quan, giao phó tất cả quyền lợi của mình vào trong tay một người, hay một chính phủ muốn làm sao thì làm, mà mình không hành động, không bàn luận, không kiểm xét, thì dân ấy phải khốn khổ mọi đường. Anh chị em đồng bào ta đã hiểu thấu các lẽ, thì phải mau mau góp sức lo toan việc nước mới mong có ngày cất đầu lên nổi”.
"The religion of the future will be a cosmic religion. The religion which is based on experience, which refuses dogmatism. If there's any religion that would cope with modern scientific needs it will be Buddhism." Albert Einstein

Tôn giáo trong tương lai sẽ là tôn giáo của vũ trụ. Tôn giáo này dựa trên kinh nghiệm và không chấp nhận chủ nghĩa giáo điều. Nếu có một tôn giáo nào tương thích với khoa học hiện đại, đó chính là Phật Giáo.




Bạn Ơi Hãy Cùng Nhau Đấu Tranh Cho Cuộc Sống Của Mình & Tương Lai Của Con Cháu Mình !!!



Nhân Dân Cần Nhận Diện Bộ Mặt Thật Của Giới Cầm Quyền. Phải Hành Động Cụ Thể Đối Với Bọn Chúng !!!



Chỉ Mặt, Nhận Diện Bọn Cán Bộ Óc Đất, Lũ Công An Lưu Manh, Đám Quan Chức Tham Nhũng, Tay Sai !!!

Công Nhân Bị Đánh Đập Tàn Nhẫn, Dã Man !!!


Followers